Toàn thắng 3 trận, U19 Việt Nam đứng đầu bảng G

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/10/2015 | 11:49:31 AM

Với chiến thắng 2-1 trước U19 Timor Leste, U19 Việt Nam đã có 3 trận toàn thắng và đang đứng đầu bảng G vòng loại U19 châu Á.

U19 Việt Nam (áo đỏ) toàn thắng sau 3 trận.
U19 Việt Nam (áo đỏ) toàn thắng sau 3 trận.

Tiếp đội nhì bảng U19 Timor Leste, U19 Việt Nam nhập cuộc nhanh chóng và tạo sức ép lên khung thành đội bạn ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 3 của trận đấu, Lâm Thuận đã mang về cho U19 Việt Nam một quả phạt đền sau khi khiến hậu vệ đội bạn phải phạm lỗi trong vòng cấm. Đức Chinh không bỏ lỡ cơ hội sớm này, lạnh lùng dứt điểm mở tỉ số cho U19 Việt Nam.

Thoải mái sau khi có màn mở tỉ số, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục gia tăng sức ép hòng nới rộng cách biệt. Phút 18, Minh Dĩ đã có một cú sút xa bất ngờ khiến thủ môn của Timor Leste phải chịu thua. Kết thúc hiệp 1, hai đội ra sân với tỉ số 2-0 nghiêng về U19 Việt Nam.

Hiệp 2 trận đấu diễn ra khá buồn tẻ khi U19 Việt Nam chủ động chơi chậm lại. Tuy nhiên, các cầu thủ bên phía Timor Leste cũng không làm được gì nhiều. Chỉ đến những phút cuối trận đấu, đội bạn mới ghi được bàn thắng khi Agostino bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Thanh Tuấn.

5 phút bù giờ cuối trận đấu là không đủ để Timor Leste gỡ hòa. Kết thúc trận đấu, U19 Việt Nam rời sân với 3 điểm trong tay, giữ vững ngôi vị nhất bảng G.

Vào ngày 6/10, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Myanmar.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục