Yên Bái tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân vào 26/3/2016

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/12/2015 | 3:00:16 PM

YBĐT - Ngày chạy Olympic ở Yên Bái được tổ chức đồng loạt ở tất cả các cấp xã, phường, thị trấn đến các huyện, thị xã, thành phố và cấp tỉnh vào 8h00 thứ Bảy, ngày 26/3/2016.

Ngày 14/12/2015 UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch 165/KH-UBND tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong thế hệ tuổi trẻ toàn tỉnh, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời là dịp tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Ngày chạy Olympic được tổ chức đồng loạt ở tất cả các cấp xã, phường, thị trấn đến các huyện, thị xã, thành phố và cấp tỉnh vào 8h00 thứ Bảy, ngày 26/3/2016.

Các xã vùng thấp tổ chức Ngày chạy Olympic phải huy động tối thiểu từ 500 đến 700 người tham gia, với các xã vùng cao tối thiểu là 300 người; các huyện, thị, thành phố vùng thấp, tổ chức Ngày chạy Olympic phải có tối thiểu 2.000 người tham gia, với các huyện vùng cao tối thiểu 1500 người.

Thành phần tham gia là nhân dân cư trú trên địa bàn xã, phường, thị trấn đồng thời huy động lực lượng của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn. Huy động tối đa các đối tượng học sinh, thanh niên, thiếu niên tham dự Ngày chạy Olympic với cự ly tối thiểu là 1km.

Đối với địa bàn trung tâm tỉnh dự kiến huy động khoảng 5.000 người tham gia từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lựa chọn phường Đồng Tâm, Minh Tân, Yên Thịnh và các trường học, cơ quan, ban, ngành đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố Yên Bái để tổ chức Ngày chạy Olympic tại Quảng trường 19/8 (Km5 - thành phố Yên Bái).

(Theo Cổng TTĐT Yên Bái)

Các tin khác
He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Bình tỉnh Yên Bái kỷ luật khai trừ đảng 3 công chức, viên chức; cảnh cáo, khiển trách 2 cán bộ; đề nghị kỷ luật khai trừ đảng 1 Phó Trưởng phòng; chuyển hồ sơ vi phạm sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định đối với một số đảng viên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục