2 ngày đầu Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2016: Sôi nổi và đầy kịch tính

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/4/2016 | 11:05:05 PM

YênBái - YBĐT - Sau hai ngày thi đấu, các đội bóng tham dự Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS 2016 đã đem đến cho khán giả tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái những trận thi đấu sôi nổi, kịch tính, quyết liệt và đẹp mắt.

>> Đội nữ Ngân hàng Công thương và nam Thể Công Binh đoàn 15 cùng thắng trong ngày ra quân

>> Khai mạc giải vô địch bóng chuyền quốc gia PV GAS năm 2016

Ngay sau lễ khai mạc là trận thi đấu bóng chuyền giữa 2 đội nữ VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương. Đây là 2 đội bóng  được đánh giá cao tại bảng A. Trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẳng cấp, kỹ thuật.

Nếu như 2 séc đầu tiên, các cô gái đến từ đội bóng Ngân hàng Công Thương vượt qua VTV Bình Điền Long An với tỷ số các séc lần lượt là 25 – 17 và 25 -17. Ở séc đấu thứ 3 và thứ 4 với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã vượt qua nữ Ngân hàng Công thương với tỷ số các séc là 25 – 23 và 25 – 18, buộc hai đội phải bước vào sẽ đấu thứ 5 để phân định thắng thua.

Trong tiếng hò reo cổ vũ của trên 500 khán giả có mặt tại Nhà thi đấu,  đội nữ Ngân hàng Công thương đã vượt qua VTV Bình Điền Long An với tỷ số 15 - 11 và giành chiến thắng 3 - 2 đầy kịch tính và thuyết phục. Cũng trong ngày thi đấu đầu tiên đội nam Thể Công - Binh đoàn 15 đã vượt qua đội nam Long An với tỷ số 3 - 2 với thời gian trận đấu kéo dài hơn 2 tiếng.

Không khí sôi động trên các khán đài tiếp tục được người hâm mộ bóng chuyền Yên Bái mang đến Nhà thi đấu trong ngày thi đấu thứ 2. Ở trận đấu đầu tiên giữa hai đội Bến Tre gặp Becamex - Quân đoàn 4 diễn ra lúc 16 giờ đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính.

Kết quả, đội nam Bến Tre đã vượt qua đội nam Becamex - Quân đoàn 4 với tỷ số 3 - 2. Tỷ số các séc lần lượt là 25 - 23; 21 - 25; 25 - 22; 20 - 25 và 19 - 17. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi Becamex Quân đoàn 4 được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Bến Tre.

Ở trận đấu thứ 2, các cô gái Quảng Ninh đã vượt qua đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc với tỷ số  3 - 0. Trận thi đấu thứ 3, trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày thi đấu thứ 2, đội bóng chuyền nam Thể Công Binh đoàn 15 vượt qua nam Sanest Khánh Hòa với tỷ số chung cuộc 3 - 2.

Như vậy, 3 trận đấu đầu tiên của nam ở bảng A đều phải thi đấu trong 5 séc để phân định thắng - thua với điểm số sít sao trong từng séc đấu.

Vòng I, bảng A giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas năm 2016 được tổ chức  tại  Yên  Bái đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả hâm mộ địa phương.

Đây là cơ hội để khán giả Yên Bái được thưởng thức nghệ thuật thi đấu bóng chuyền đỉnh cao với những pha bóng kịch tính, đẹp mắt và cả những pha bỏ lỡ đáng tiếc. Sự cổ vũ sôi động, vô tư và khách quan của khán giả Yên Bái đã khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên.

Qua những trận đấu đã diễn ra, các đội bóng đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức thi đấu của đơn vị đăng cai. Trong ngày thi đấu thứ 3(4/4) sẽ diễn ra 3 trận đấu, nữ Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh gặp nữ Quảng Ninh vào lúc 16 giờ; nữ Ngân hàng Công thương gặp nữ Vĩnh Phúc vào lúc 19 giờ và nam Sanest Khánh Hòa gặp Becamex - Quân đoàn 4 lúc 21 giờ.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2:

- Nam Bến Tre - Becamec Quân đoàn 4 (3 - 2)

- Nữ Quảng Ninh - nữ Vĩnh Phúc (3 - 0)

- Nam Thể Công Binh đoàn 15 - Sanest Khánh Hòa (3 - 2)

Một số hình ảnh trong ngày thi đấu thứ 2 giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2016:

Các trận đấu trong ngày thi đấu thứ 2 đã mang đến cho khán giả những pha bóng quyết liệt và đẹp mắt.

HLV Mai Văn Điều chỉ đạo các cầu thủ Bến Tre thi đấu quyết liệt, giành điểm trong từng pha bóng.


Các đội bóng đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức thi đấu của địa phương  đăng cai.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục