Cầu thủ Khánh Hòa vây trọng tài vì không được công nhận bàn thắng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/7/2016 | 8:14:07 AM

Trọng tài Phùng Đình Dũng không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ Khánh Hòa thi đấu thiếu fair-play, ở vòng 18 chiều 30/7.

Sân Nha Trang hỗn loạn sau tình huống bàn thắng không được công nhận.
Sân Nha Trang hỗn loạn sau tình huống bàn thắng không được công nhận.

Phút bù giờ hiệp hai, Uche của Khánh Hòa đánh đầu tung lưới Quảng Nam. Tuy nhiên, trọng tài Đình Dũng không công nhận bàn thắng, khi cho rằng các cầu thủ Khánh Hoà thi đấu thiếu fair-play khi không trả bóng cho đội khách sau tình huống Huy Hùng phá bóng để bác sĩ vào điều trị chấn thương cho đồng đội.

Theo luật mới của FIFA, các trọng tài có quyền không công nhận bàn thắng khi đội bóng thi đấu thiếu fair-play trong tình huống dẫn tới pha lập công đó.

Cầu thủ Khánh Hòa vây trọng tài vì không được công nhận bàn thắng - ảnh 1

Hai đội tranh cãi quyết liệt trên sân.

Quá bức xúc vì không được công nhận bàn thắng, dẫn tới thất bại 0-1, cầu thủ Khánh Hoà đã quây trọng tài. Sau đó, ban huấn luyện hai đội còn lao vào nhau tranh luận gay gắt.

“Mạnh Toàn bị đau, Huy Hùng đưa bóng ra biên để các bác sĩ vào sân. Tuy nhiên, ở tình huống ném biên sau đó cầu thủ Khánh Hoà không trả lại bóng mà tổ chức tấn công để ghi bàn. Có lẽ vì vậy mà trọng tài không công nhận bàn thắng, theo đúng luật mới của FIFA”, huấn luyện viên (HLV) Hoàng Văn Phúc chia sẻ sau trận đấu.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Võ Đình Tân vô cùng bức xúc với trọng tài. Vị thuyền trưởng của Khánh Hoà cho hay: “Huy Hùng và Mạnh Toàn tự va vào nhau bị đau. Sau đó Huy Hùng bị quây, không còn cách nào khác là phải phá bóng ra biên. Vậy thì sao chúng tôi phải trả bóng lại cho Quảng Nam?”.

(Theo TPO)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục