Bế mạc Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi tỉnh Yên Bái lần thứ nhất

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/9/2016 | 7:28:17 AM

YênBái - YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) (1/10/1991 - 1/10/2016), hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam tỉnh Yên Bái năm 2016, ngày 27 và 28/9, Ban Đại diện Hội NCT tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT lần thứ Nhất.

Một trận thi đấu giữa đội nam thành phố Yên Bái I và huyện Yên Bình.
Một trận thi đấu giữa đội nam thành phố Yên Bái I và huyện Yên Bình.

Tham dự Giải có 150 vận động viên đến từ 14 đội bóng chuyền nam, nữ của các huyện Trấn Yên, Văn Yên, Yên Bình, Lục Yên, Văn Chấn, thị xã Nghĩa Lộ và thành phố Yên Bái. Các đội tham gia thi đấu 23 trận theo 3 nhóm tuổi: đội nữ từ 55 đến 60 tuổi; đội nam từ 60- 65 tuổi; đội nam từ 60 tuổi trở lên.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội nữ bóng chuyền hơi NCT huyện Lục Yên.

Sau 2 ngày thi đấu với quyết tâm cao và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam cho đội bóng chuyền hơi NCT thành phố Yên Bái I; giải nhất nữ thuộc về đội bóng chuyền hơi NCT huyện Lục Yên và trao 6 giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại Giải bóng chuyền hơi NCT lần thứ Nhất.

Quỳnh Nga

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục