Đại hội Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái lần thứ IV

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/11/2016 | 5:37:13 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 24/11, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái khóa IV ra mắt Đại hội.
Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái khóa IV ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái đã phối hợp chặt chẽ với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tích cực đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, đồng thời duy trì hoạt động của các hội, các câu lạc bộ (CLB) bóng chuyền.

Tính đến nay, toàn tỉnh có khoảng 300 CLB bóng chuyền, với thành phần chủ yếu là cán bộ, công nhân viên chức, hội viên các hội, đoàn thể, lực lượng vũ trang, thanh niên, học sinh.

Hàng năm, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh cũng đã phối hợp với các ban, ngành tổ chức thành công nhiều giải bóng chuyền. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên đoàn đã phối hợp chặt chẽ với ngành văn hóa, thể thao và du lịch, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam 2 lần đăng cai tổ chức thành công vòng bảng Giải bóng chuyền các đội mạnh quốc gia, thu hút sự quan tâm của nhân dân với bóng chuyền đỉnh cao.

Để duy trì phong trào, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh còn chú trọng công tác xây dựng lực lượng, xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo trọng tài, huấn luyện viên cơ sở, duy trì sinh hoạt, tập luyện của các CLB bóng chuyền; lực lượng bóng chuyền nữ A1 Yên Bái tiếp tục được trẻ hóa; công tác đào tạo vận động viên trẻ, huấn luyện nâng cao và tham gia thi đấu tiếp tục được quan tâm, đầu tư theo chiều sâu phù hợp với yêu cầu phát triển của môn bóng chuyền trên toàn quốc. Đã có khoảng 100 sân bóng chuyền ở các địa phương, cơ bản đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu của nhân dân.

Phát huy những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, địa phương tăng cường phát triển sâu rộng phong trào bóng chuyền trong các đối tượng khác nhau; quan tâm, tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi trên địa bàn toàn tỉnh; phối hợp chặt chẽ với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thi đấu các giải bóng chuyền, duy trì công tác tuyển chọn, huấn luyện các vận động viên bóng chuyền nữ từ độ tuổi trung học cơ sở …

Đại hội đã bầu 21 đồng chí vào Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh lần thứ IV. Đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Thu Hiền

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục