Neymar tỏa sáng, Barcelona đặt một chân vào bán kết Cúp nhà vua

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/1/2017 | 8:45:46 AM

Rạng sáng 20-1, Neymar đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 21, giúp Barcelona đá bại Real Sociedad 1-0 trên sân Estadio Anoeta ở lượt đi tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona sau khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad.
Niềm vui của các cầu thủ Barcelona sau khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad.

Luôn gặp khó khăn khi thi đấu trên sân Estadio Anoeta nên trận này HLV Luis Enrique đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong đó có bộ ba tấn công: Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Dù vậy, Barcelona vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát và những pha phạm lỗi liên tục của các cầu thủ Real Sociedad.

Trong thế trận bế tắc, Neymar đã tỏa sáng với một pha đi bóng lắt léo từ bên cánh trái, khiến hậu vệ Aritz Elustondo phải phạm lỗi trong vòng cấm (phút 20). Trên chấm phạt đền, Neymar đã tự mình thực hiện thành công quả penalty, ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona.

Với chiến thắng này và cùng với việc trận lượt về (27-1) được chơi trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đang nắm trong tay nhiều lợi thế để giành vé lọt tiếp vào bán kết Cúp nhà vua.

Ở trận đấu còn lại, Atletico Madrid cũng đã đặt một chân vào bán kết khi đá bại Eibar với tỉ số đậm 3-0 trên sân Vicente Calderon. Các bàn thắng của Atletico Madrid được ghi do công Antoine Griezmann (28’), Angel Correa (60’) và Kevin Gameiro (68’).

(Theo TTO)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục