Chính quyền Madrid làm huy chương sôcôla mừng Real vô địch

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/5/2017 | 8:49:59 AM

Hội đồng thành phố Madrid (Tây Ban Nha) cho đặt làm loại huy chương đặc biệt bằng sôcôla trắng với số lượng giới hạn để kỷ niệm sự kiện Real vô địch La Liga lần thứ 33.

Huy chương sôcôla kỷ niệm chức vô địch La Liga của Real.
Huy chương sôcôla kỷ niệm chức vô địch La Liga của Real.

Thị trưởng Madrid, Manuela Carmena thông báo về món quà khi tới thăm trụ sở Real hôm 22-5. Nguyên liệu để làm nên những chiếc huy chương là sôcôla trắng, với cacao bọc bên ngoài và họa tiết nổi hình tượng thần Cibeles.

Hiệu bánh lâu đời nhất Madrid, La Duquesita là nơi sản xuất món quà. Ra đời vào năm 1914, hiệu bánh có hơn một trăm năm phục vụ trước khi đóng cửa vào tháng 6-2015. Hồi tháng 12 năm ngoái, nghệ nhân Oriol Balaguer cho mở cửa trở lại.

Chức vô địch mới giành được là danh hiệu La Liga đầu tiên của Real trong vòng 5 năm qua. Trong thời gian đội chủ sân Bernabeu trắng tay, Barca đã có ba lần vô địch và Atletico có một lần.

Để đăng quang, Real đã phải chờ đến vòng cuối khi thắng Malaga và đạt 93 điểm. Barca kém ba điểm.

Trước khi lên ngôi, Real từng gây lo lắng cho giới hâm mộ qua trận thua Barca với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. Bằng phong độ quật khởi, thầy trò Zidane toàn thắng sáu trận cuối để về đích đúng như mục tiêu.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục