Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Yên Bái lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/11/2017 | 2:00:03 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 1/11, Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2017 đã bế mạc.

Ông Trần Xuân Hưng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tặng cờ cho các đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn tham dự Đại hội.
Ông Trần Xuân Hưng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tặng cờ cho các đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn tham dự Đại hội.

Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo tỉnh có sự tham gia của 41 đoàn, trong đó, có 9 phòng giáo dục và đào tạo huyện, thị, thành phố, 32 đơn vị trực thuộc Sở. 760 vận động viên đã tham gia tranh tài ở 6 môn: bóng chuyền, cầu lông, đẩy gậy, bóng bàn, cờ tướng và bóng chuyền hơi. 

Trong quá trình tổ chức Đại hội, các vận động viên đã chấp hành tốt điều lệ và những quy định của Ban tổ chức. Chất lượng chuyên môn ở các môn tranh tài đã có sự tiến bộ rõ rệt.
 
Đặc biệt, tại kỳ Đại hội lần này, ngành đã đưa môn bóng chuyển hơi của nam và nữ vào thi đấu, thu hút 44 đội tham gia, sôi nổi và quyết liệt.
 
Sau 4 ngày thi đấu, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức trao tặng 44 cờ cho các đoàn và cấp 470 giấy chứng nhận cho các vận động viên có thành tích xuất sắc. Nhất toàn đoàn khối các phòng giáo dục và đào tạo thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn, giải Nhì - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên; đồng giải Ba - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên và thành phố Yên Bái. Khối các đơn vị trực thuộc, giải Nhất thuộc về Trường THPT Chu Văn An (huyện Văn Yên), giải Nhì - Trường THPT Hoàng Văn Thụ (Lục Yên), đồng giải Ba là Trường THPT Thác Bà (huyện Yên Bỉnh) và Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Nguyễn Thị Kim Huế

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục