Ronaldo ghi bàn, Real vô địch FIFA Club World Cup và lập siêu kỷ lục

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/12/2017 | 8:31:10 AM

Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Real đánh bại Gremio với tỉ số 1-0, để vô địch FIFA Club World Cup 2017.

Real vô địch FIFA Club World Cup 2017 trên đất UAE
Real vô địch FIFA Club World Cup 2017 trên đất UAE

Bước vào trận chung kết với Gremio, Real nhập cuộc rất tự tin. Đại diện của châu Âu đã nắm giữ thế trận, dồn ép Gremio và tạo được những cơ hội ghi bàn rất ngon ăn, nhưng Ronaldo, Modric và Varane đều không tận dụng thành công.

Bên phía Gremio, dù chơi thấp, nhưng họ vẫn có những cơ hội từ các đợt phản công nhanh. Mặc dù vậy, đội bóng đến từ Nam Mỹ đã không chuyển hòa được thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real chơi tấn công với tốc độ cao hơn khiến Gremio gặp rất nhiều khó khăn. Phút 53, Real được hưởng quả phạt trực tiếp, Ronaldo đã sút bóng hiểm mở tỉ số cho "Kền kền trắng”.

Bàn thắng của Ronaldo khiến trận đấu diễn ra rất cởi mở. Gremio chủ động dâng cao đội hình, để tìm kiếm bàn gỡ hòa, trong khi Real vẫn triển khai những miếng đánh quen thuộc của mình.

Với dàn sao chất lượng hơn, Real tạo được những cơ hội ghi bàn rõ rệt hơn Gremio. Tiếc rằng, Ronaldo và các đồng đội đã không tận dụng thành công, để nâng tỉ số lên 2-0.

Chung cuộc, Real giành chiến thắng 1-0 trước Gremio để đăng quang ở FIFA Club World Cup 2017. Qua đó, lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu” khi trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch FIFA Club World Cup./.

(Theo VOV.VN)

Các tin khác
Trọng tài Trần Thị Thanh (trái) trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa có thư xác nhận Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục