Câu lạc bộ Thành Công vô địch Giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn tỉnh Yên Bái 2018

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/5/2018 | 2:53:28 PM

YênBái - YBĐT - Sau 3 ngày thi đấu (18-20/5), ngày 20/5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bế mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ (CLB) tranh cúp Liên đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, năm 2018.

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên-Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Thành Công.
Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên-Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Thành Công.

 
Dự lễ bế mạc Giải có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh. 

Tham gia tranh tài tại Giải có 107 vận động viên  (VĐV) xuất sắc đến từ 10 đội thuộc các câu lạc bộ, các sở, ban, ngành, huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
 
Các vận động viên thi đấu theo 2 hình thức vòng tròn tính điểm và đấu loại trực tiếp với nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ; thi đấu ở các nhóm tuổi: nhi đồng, thiếu niên, đối tượng chính, người cao tuổi. 

Giải bóng bàn các CLB tranh cúp Liên đoàn tỉnh đã khá quen thuộc với các VĐV trên địa bàn tỉnh. Với sự góp mặt của các VĐV từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, những ngày diễn ra giải đã mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn. 

Kết thúc Giải, Ban tổ chức trao cúp Nhất toàn đoàn cho CLB Thành Công, giải Nhì cho Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thàn, giải Ba cho huyện Trấn Yên.

                                      Thu Hiền

Các tin khác
Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

U23 Saudi Arabia đang là đương kim vô địch giải U23 châu Á

Tối nay (15/4), Giải U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Doha (Qatar) với các trận đấu U23 Australia gặp U23 Jordan (20h00) còn chủ nhà Qatar đối đầu U23 Indonesia (22h30) ở bảng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục