Việt Nam có vinh dự được tổ chức bốc thăm Cúp Liên đoàn Anh

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/6/2018 | 9:48:16 AM

Theo nguồn tin đăng tải trên AFP, Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam đã được lựa chọn là nơi diễn ra lễ bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup).

Man City là đội vô địch League Cup mùa trước.
Man City là đội vô địch League Cup mùa trước.

Đây là năm thứ 2 lễ bốc thăm vòng Cúp Liên đoàn Anh được diễn ra bên ngoài nước Anh, và Thành phố Hồ Chí Minh đã được Carabao - nhà tài trợ của cúp Liên đoàn Anh lựa chọn.

Ở mùa trước, lễ bốc thăm vòng 1 cúp Liên đoàn Anh được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Đến vòng 3, lễ bốc thăm diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc) và từ tứ kết, mọi thứ mới được tiến hành ở London, Anh.

Theo dự kiến, ba cựu cầu thủ Steve McManaman, Louis Saha và Dennis Wise sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh để dự lễ bốc thăm.

70 CLB thuộc hệ thống EFL - Football League của Anh (hạng 2 đến hạng 4 Anh) được bốc thăm chia cặp đưa theo 2 vùng Bắc và Nam nước Anh. Vòng 1 của giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 13/8.

Ở mùa giải năm ngoái, Manchester City đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Arsenal ở trận chung kết để giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục