Vượt Messi và Neymar, Ronaldo xuất sắc nhất FIFA 19

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/9/2018 | 10:10:14 AM

Ronaldo vượt qua Messi và Neymar để trở thành cầu thủ có chỉ số cao nhất trong trò chơi FIFA 19 của nhà sản xuất EA Sports.

Mùa giải 2017/2018, Ronaldo ra sân 44 trận, ghi 44 bàn thắng trên mọi đấu trường trong màu áo Real Madrid. Đáng chú ý là tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 15 bàn ở sân chơi Champions League, cùng "Kền kền trắng” vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Phong độ ấn tượng trong màu áo Los Blancos và ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong năm qua đã được nhà sản xuất trò chơi bóng đá nổi tiếng thế giới - EA Sports ghi nhận. Theo đó, trong phiên bản FIFA 19 của nhà sản xuất này, Ronaldo đã được xếp số 1.
 
Cụ thể, Ronaldo có chỉ số tổng là 94, bằng với Messi, nhưng đứng thứ nhất do hơn một số kỹ năng phụ. Ở phiên bản FIFA 18, cựu chân sút của Man Utd cũng xếp số 1 và Messi đứng thứ 2. Tuy nhiên, ở phiên bản năm 2018, chỉ số của M10 là 93.
 
Cầu thủ đứng thứ 3 trong FIFA 19 là Neymar - chỉ số 92. Các vị trí tiếp theo trong top 10 thuộc về Luka Modric (Real Madrid - 91), Kevin Bruyne (Man City - 91), Eden Hazard (Chelsea - 91), Sergio Ramos (Real Madrid - 91), Suarez (Barca - 91), De Gea (Man Utd - 91) và Toni Kroos (Real Madrid - 91).
 
Ronaldo là cầu thủ có chỉ số cao nhất trong FIFA 19, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha không phải là người chạy nhanh nhất. Danh hiệu "vua tốc độ” trong trò chơi này thuộc về Kylian Mbappe của PSG với chỉ số chạy nhanh 96.
(Theo thethaovietnam.vn)

Các tin khác
He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Bình tỉnh Yên Bái kỷ luật khai trừ đảng 3 công chức, viên chức; cảnh cáo, khiển trách 2 cán bộ; đề nghị kỷ luật khai trừ đảng 1 Phó Trưởng phòng; chuyển hồ sơ vi phạm sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định đối với một số đảng viên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục