K+ phát sóng toàn bộ trận đấu AFF SUZUKI CUP 2018

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/10/2018 | 8:40:15 AM

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa thông báo về việc phát sóng toàn bộ các trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra trong tháng 11, 12/2018 theo thỏa thuận với Next Media và VTVCab.

K+ tiếp sóng đầy đủ 28 trận của giải AFF Suzuki Cup 2018 với tín hiệu HD từ kênh BongdaTV trên các kênh thể thao K+. Trước thềm giải đấu, Truyền hình K+ thực hiện các chương trình đồng hành tương tác hiện đại, cùng khán giả song hành cổ vũ đội tuyển Việt Nam và lan tỏa niềm tự hào dân tộc lên sóng từ 22/10. 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn của AFF Cup từ tháng 11 tới, khán giả K+ vẫn thưởng thức nhiều sự kiện thể thao  như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và UEFA Nations League, các giải tennis, bóng bàn nhà nghề cùng nhiều phim điện ảnh hấp dẫn. 

Bên cạnh phát sóng toàn bộ các trận đấu được phát trực tiếp, K+ cũng chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình đồng hành bao gồm các bản tin News Room đặc biệt về AFF Suzuki Cup hàng ngày từ ngày 1/11 và trong suốt giải đến giữa tháng 12/2018; serie chương trình "Cúp Vàng Đông Nam Á” phát sóng kênh K+ PM và trên mạng xã hội nhằm tăng tương tác tối đa với khán giả, giúp mọi người cùng dễ cập nhật nhanh nhất các phân tích của chuyên gia và thông tin từ đội tuyển và giải đấu, với hình thức tác nghiệp hiện đại...

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục