Chủ tịch Câu lạc bộ Leicester City đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/10/2018 | 8:33:20 AM

Theo Euronews, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Leicester City cùng 4 người khác đã tử vong trong vụ tai nạn máy bay trực thăng tối 27/10.

Ông Vichai Srivaddhanaprabha - chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Leicester City.
Ông Vichai Srivaddhanaprabha - chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Leicester City.

Ông Vichai Srivaddhanaprabha - chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Leicester City ở giải Ngoại hạng Anh (Premier League) đã có mặt trên chiếc máy bay trực thăng bị rơi ngoài sân vận động King Power sau trận đấu của Câu lạc bộ này với Câu lạc bộ West Ham United tối 27/10 (theo giờ địa phương).

Theo Euronews, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Leicester City cùng 4 người khác đã tử vong trong vụ tai nạn máy bay trực thăng tối 27/10. 

Trong một thông báo, Câu lạc bộ bóng đá Leicester City đã gửi lời chia buồn  đến gia đình ông Srivaddhanaprabha và gia đình tất cả các nạn nhân khác trong vụ rơi trực thăng. Theo câu lạc bộ này, ông  Vichai Srivaddhanaprabha là một con người tốt bụng, hào phóng, sống hết mình vì gia đình, sự nghiệp, và luôn nhận được sự yêu mến của những người ông đã dẫn dắt.

"Leicester City là một gia đình dưới sự lãnh đạo của Srivaddhanaprabha và sự ra đi của ông là một mất mát to lớn. Câu lạc bộ sẽ luôn hướng theo con đường phát triển và tầm nhìn mà ông Srivaddhanaprabha đã vạch ra. Leicester City thực sự xúc động trước phản ứng của cộng đồng quốc tế về sự ra đi của ông Srivaddhanaprabha, trong đó mái vòm trên sân vận động Wembley đã được thắp sáng trong màu xanh và màu trắng để tưởng nhớ ông”.

Chiếc trực thăng chở chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Leicester City đã phát nổ bên ngoài sân vận động King Power Stadium (Anh) vào khoảng 20h30 tối 27/10 (theo giờ địa phương). Một nhân chứng cho biết động cơ máy bay đã gặp trục trặc chỉ vài giây sau khi cất cánh. Hiện trường vụ tai nạn được so sánh như "một quả cầu lửa khổng lồ". Theo tạp chí Forbes, ông Vichai là người giàu thứ 5 Thái Lan với tổng tài sản ròng ước tính 4,9 tỷ USD.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục