Malaysia 3-1 Lào: Người Mã độc chiếm ngôi đầu bảng A

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/11/2018 | 9:12:50 AM

ĐT Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A sau khi giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Lào trên sân nhà.

ĐT Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A
ĐT Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A

Đúng như dự đoán, đội tuyển (ĐT) Lào đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trước Malaysia ở "chảo lửa” Bukit Jalil, sân bóng có sức chứa lên tới gần 90.000 chỗ ngồi.

Và sau 45 phút đầu tiên của hiệp 1, những con số thống kê đã chỉ ra sự chênh lệch rất lớn giữa hai đội. Các cầu thủ Malaysia kiểm soát tới 82,2 % thời lượng bóng và tạo ra không dưới 5 cơ hội ngon ăn về phía khung thành của đội khách.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi các học trò của HLV Sundramoorthy mới là đội vươn lên dẫn trước, với bàn thắng ở ngay phút thứ 7 do công của Kongmathilath.

Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì mà ĐT Lào có thể làm được. Phút thứ 15 Radzak gỡ hòa cho đội chủ nhà sau pha đệm bóng cận thành dễ dàng.

Hiệp 2 vẫn là thế trận một chiều được đội chủ nhà tạo ra. ĐT Lào phải căng mình để chống đỡ những đợt tấn công dồn dập của các cầu thủ Malaysia. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Outthilath Nammakhoth, lưới đội khách đã rung lên nhiều lần hơn rất nhiều.

Dù vậy, sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, các khán giả trên sân vận động Bukit Jalil cũng được ăn mừng với tình huống nâng tỉ số lên thành 2-1 của lão tướng Tahala ở phút thứ 87.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, vẫn là Tahala với pha đánh đầu dũng mãnh ấn định thắng lợi 3-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả chung cuộc của cuộc đối đầu giữa ĐT Malaysia vs ĐT Lào.

Trận thắng giúp tuyển Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A, qua đó có được lợi thế lớn về tinh thần trước trận làm khách của ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình vào ngày 16/11.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục