Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với Malaysia

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/11/2018 | 2:53:21 PM

Hưởng trọn 7 ngày nghỉ, đội tuyển Việt Nam đang trong trạng thái tinh thần tốt nhất, sẵn sàng gặp Malaysia.

Trưa 15/11 tại trụ sở VFF, HLV Park Hang Seo và Văn Quyết đã đại diện cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam dự họp báo trước khi diễn ra trận đối đầu với ĐT Malaysia vào ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo cho hay 2 đội đã chính thức gặp nhau 6 lần kể từ năm 2008 và có kết quả khá cân bằng. Hiện tại chưa nói trước được điều gì nhưng việc ĐT Việt Nam có 7 ngày nghỉ trọn vẹn đang là lợi thế. Các cầu thủ luôn ở trạng thái thoải mái, có điều kiện tập luyện tối và đã sẵn sàng gặp đối thủ.

Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với Malaysia - ảnh 1 Về lực lượng, ngoại trừ Nguyễn Huy Hùng đang bị chấn thương nhẹ thì không có gì đáng lo ngại. Mọi thứ đang hoàn hảo đúng như kỳ vọng. Các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi hết mình vào trận đấu tối ngày mai.

Nhận định về Malaysia, HLV Park Hang Seo cho hay toàn đội đã có thời gian theo dõi, phân tích đối thủ nên ông nghĩ không có gì là quá khó khăn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng phủ nhận phát biểu HLV của Malaysia là muốn chơi phòng ngự và chỉ cần mang về 1 điểm trước Việt Nam. Tất cả các HLV đều mong muốn đội bóng của mình sẽ có 3 điểm.

Đội trưởng Văn Quyết cũng khẳng định toàn đội sẽ chơi hết sức mình, choi với tinh thần, trách nhiệm cao nhất và hướng tới kết quả tốt nhất. Phải thể hiện cho đối thủ thấy tinh thần chiến thắng của người Việt Nam.

(Theo Ngày nay)

Các tin khác
U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục