19 giờ 30 phút tối nay: Việt Nam gặp Philippines tại bán kết AFF Cup

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/12/2018 | 4:44:56 PM

YênBái - Trận Việt Nam - Philippines tại bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, vào lúc 19 giờ 30 tối nay (6/12) trên sân vận động Mỹ Đình.

Việt Nam đang có ưu thế trước Philippines.
Việt Nam đang có ưu thế trước Philippines.

Việt Nam đang là đội có được ưu thế trong cuộc chạm trán này khi giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines ở trận bán kết lượt đi.

Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ cần hòa, hoặc thậm chí là thua với tỷ số 0-1 thì vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018.

Đối thủ của đội thắng ở cặp Việt Nam - Philippines chính là Malaysia - đội bóng đã vượt qua nhà đương kim vô địch Thái Lan nhờ luật bàn thắng sân khách. Malaysia hòa 0-0 trên sân nhà và hòa 2-2 trên sân Thái Lan.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV6, BDTV, BDTV HD, VTV6 HD, THVL, THVL2, VTC3.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: 24h.

Phút 39, Văn Khang ghi bàn thắng cho U23 Việt Nam. Phút 60 Minh Khoa thực hiện quả 11m, anh sút trúng cầu môn, ghi bàn thắng thứ hai cho U23 Việt Nam.

Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục