Cổ động viên Yên Bái ra đường chúc mừng tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/12/2018 | 11:27:15 PM

YênBái - YBĐT - Đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng trước Philippin với tổng tỷ số 4 - 2 sau hai lượt trận và ghi tên mình vào trận chung kết sau 10 năm chờ đợi. Đối thủ trong trận chung kết của tuyển Việt Nam là đội tuyển Malaisia. Ngay sau chiến thắng của đội tuyển, hàng ngàn cổ động viên Yên Bái đã đổ ra đường chúc mừng thành công của bóng đá Việt Nam.





Đêm thành phố Yên Bái như bừng sáng hơn, sôi động hơn với các màn ăn mừng, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên yêu bóng đá. 





Tiếng kèn, tiếng trống, tiếng hò reo vang khắp các nẻo đường. Người dân cùng nắm tay nhau đổ ra đường, tay giương cao lá cờ Tổ quốc.





Rất đông em nhó cũng đổ ra đường cùng bố mẹ để chúc mừng thành tích của đội tuyển Việt Nam


Người hâm mộ bóng đá Yên Bái tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.



Lực lượng cảnh sát giao thông tuần tra đảm bảo an toàn cho người hâm mộ khi tham gia cổ vũ chúc mừng cho đội tuyển Việt Nam.

Mạnh Cường - Quyết Thắng

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục