Trọng tài "may mắn" của Malaysia bắt trận chung kết AFF Cup 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/12/2018 | 2:32:32 PM

Tổ trọng tài người Iran được cho là đem lại may mắn cho Malaysia sẽ bắt trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Đó là lý do tuyển Việt Nam cần thi đấu thận trọng trong trận tái đấu.

Tổ trọng tài Iran bắt chính ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018.
Tổ trọng tài Iran bắt chính ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018.

Theo thông báo của hãng thông tấn Iran - MEHR, 3 vị trọng tài Alireza Faghani, Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri đã được chỉ định bắt trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Đây là tổ trọng tài đẳng cấp thế giới, nhận được sự tín nhiệm cao sau khi đã tham gia bắt chính tại World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga. Cụ thể tổ trọng tài của Iran được giao điều hành 4 trận đấu, trong đó có trận tranh hạng 3 giữa Bỉ và Anh.

Tuy nhiên, trọng tài Alireza Faghani lại được coi là "thần may mắn” của Malaysia khi ông trao cho đội chủ nhà quả penalty ở phút cuối hiệp 1, giúp Malaysia vượt qua sức ép rất lớn để đả bại Myanmar với tỉ số 3-0 để giành vé vào vòng bán kết AFF Cup 2018.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Myanmar, Malaysia tiếp tục làm nên cú sốc lớn tại giải khi loại nhà đương kim vô địch Thái lan với tỉ số 2-2 sau hai lượt trận.

Phong độ và niềm tin đang lên rất cao cùng sự hiện diện của trọng tài Alireza Faghani, Malaysia tự tin sẽ có kết quả tích cực tại Mỹ Đình.

Đó là lý do tuyển Việt Nam cần cẩn trọng trước đối thủ này, cho dù thầy trò ông Park Hang Seo từng đánh bại Malaysia với tỉ số 2-0 tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trên đất Malaysia vào ngày 11/12, trước khi hai đội đá trận lượt về 4 ngày sau đó tại Mỹ Đình.
(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục