HLV Ấn Độ tuyên bố từ chức sau khi cay đắng dừng cuộc chơi

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/1/2019 | 9:46:34 AM

Huấn luyện viên Stephen Constantine đã tuyên bố từ chức sau khi đội tuyển Ấn Độ phải dừng cuộc chơi tại Asian Cup 2019 ngay từ vòng bảng.

HLV Stephen Constantine chia tay Ấn Độ.
HLV Stephen Constantine chia tay Ấn Độ.

Đội tuyển Ấn Độ đã bị loại đầy cay đắng khi để cho đối thủ Bahrain đánh bại 1-0 ở những phút bù giờ trong trận cầu mang tính "sinh tử" ở lượt cuối bảng A.

"Tôi đã ở đây được 4 năm. Mục tiêu của tôi ngay từ ngày đầu tiên đến đây là đưa tuyển Ấn Độ tham dự Asian Cup, và chúng tôi đã làm được," huấn luyện viên Stephen Constantine chia sẻ sau trận đấu. "Tôi đặc biệt tự hào về các cầu thủ vì những gì họ đã cống hiến cho đội bóng."

"Tôi muốn cảm ơn Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) vì sự hỗ trợ mà họ đã dành cho tôi. Tôi nghĩ chu kỳ của tôi đã kết thúc. Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và bây giờ là lúc tôi phải ra đi."

Tại vòng chung kết Asian Cup 2019, đội tuyển Ấn Độ của Stephen Constantine đã có sự khởi đầu như mơ khi giành chiến thắng đậm 4-1 trước Thái Lan.

Tuy nhiên, ở hai lượt trận tiếp theo, họ đã lần lượt để thua 0-2 trước UAE và 0-1 trước Bahrain, đồng nghĩa với việc phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục