Trung vệ Duy Mạnh bất ngờ nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá châu Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/1/2019 | 3:03:57 PM

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh vừa đón tin không vui khi bị Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phạt số tiền 5000 USD vì tấm thẻ vàng trong trận đấu với Iran.

Duy Mạnh bị phạt 5000 USD vì thẻ vàng trong trận đấu với Iran.
Duy Mạnh bị phạt 5000 USD vì thẻ vàng trong trận đấu với Iran.

Với chiếc thẻ vàng trong trận đấu với Iran, Đỗ Duy Mạnh sẽ bị treo giò trong trận đấu với Yemen ở lượt đấu cuối cùng (do nhận đủ 2 thẻ vàng). Thế nhưng, chưa dừng ở đó, ngày hôm qua, trung vệ của đội tuyển Việt Nam còn nhận thêm án phạt từ LĐBĐ châu Á.

Cụ thể, theo AFC, Duy Mạnh vi phạm điều 4.1.2, thông tư 22 của AFC Asian Cup 2019 vì hành vi ngăn cản trái luật với đối thủ. Với điều này, trung vệ của CLB Hà Nội đã bị phạt số tiền 5000 USD.

Cũng theo AFC, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải nộp phạt số tiền trên trong vòng 30 ngày kể từ khi quyết định được đưa ra. Cơ quan này còn nhắc nhở anh sẽ phải nhận án phạt nặng hơn trong tương lai nếu như tái phạm hành vi tương tự.

Ngoài Duy Mạnh, có 7 cái tên khác cũng phải nhận án phạt từ AFC, trong đó có Jung Woo-young (Triều Tiên), Adison Promrak (Thái Lan)… Trong khi đó, HLV Miodrag Radulovic của đội tuyển Lebanon bị phạt 7.500 USD do chỉ trích trọng tài sau trận đấu.

Với sự vắng mặt của Duy Mạnh ở trận gặp Yemen, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc sử dụng Thành Chung thay thế. Bên cạnh đó, ông cũng có thể tính tới việc kéo Đoàn Văn Hậu vào chơi trung vệ như từng thử nghiệm ở trận giao hữu gặp Triều Tiên.

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/1.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục