Huấn luyện viên Park Hang-seo hết lời khen ngợi siêu phẩm của Quang Hải

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/1/2019 | 10:07:58 AM

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo tỏ vẻ hơi nuối tiếc khi tuyển Việt Nam đã không thể ghi được 3 bàn thắng vào lưới Yemen.

HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo chí sau trận đấu.
HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo chí sau trận đấu.

Theo HLV Park, đây là trận đấu cuối cùng ở vòng bảng mà tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp vào vòng trong.

Bước vào trận đấu quan trọng này, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt với sự tập trung cao độ trong suốt 90 phút chính thức.

"Tôi thực sự đánh giá cao màn trình diễn và tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu gặp Yemen hôm nay" - ông Park nói.

Trước trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam đã trải qua những giây phút rất căng thẳng về tâm lý do áp lực phải giành 3 điểm.

Do đó, ông Park cho biết mình đã phải dùng nhiều giải pháp nhằm động viên các học trò giải tỏa tâm ký để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Vị HLV người Hàn Quốc này cũng bày tỏ tiếc nuối về tỉ số của trận đấu này "Đáng lẽ ra chúng tôi có thể ghi nhiều hơn hai bàn thắng để có thể chắc chân vào vòng trong".

Tuy nhiên, việc giành 3 điểm đã là một thành công rất lớn đối với thầy trò HLV Park. Vị HLV này cho rằng: "Toàn đội đã chơi tấn công mạnh mẽ ngay khi nhập cuộc. Tôi đã chọn những phương án thay người đảm bảo việc tấn công liên tục cho tuyển Việt Nam".

Ông Park cũng cho biết thêm, trong trận đấu này tuyển Việt Nam đã có rất nhiều sự thay đổi về chiến thuật. Cụ thể, khi Quang Hải và Văn Đức chưa tạo được nhiều khoảng trống bên phần sân đội bạn, HLV đã thay đổi để Công Phượng và Văn Đức làm việc đó, đống thời rút Quang Hải xuống đá thấp hơn.

Về pha sút phạt cực kỳ đẹp mắt của Quang Hải, ông Park cũng hết lời khen ngợi. Theo vị HLV này, đó là bàn thắng giúp tuyển Việt Nam gỡ "nút thắt" quan trọng của trận đấu.
(Theo toquoc.vn)

Các tin khác
Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

U23 Saudi Arabia đang là đương kim vô địch giải U23 châu Á

Tối nay (15/4), Giải U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Doha (Qatar) với các trận đấu U23 Australia gặp U23 Jordan (20h00) còn chủ nhà Qatar đối đầu U23 Indonesia (22h30) ở bảng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục