Đội tuyển U20 Futsal Việt Nam tái ngộ Nhật Bản và Tajikistan ở châu Á 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/4/2019 | 9:27:29 AM

Theo kết quả bốc thăm mới được LĐBĐ châu Á (AFC) công bố, đội tuyển (ĐT) U20 Futsal Việt Nam nằm cùng bảng C với Nhật Bản và Tajikistan.

ĐT U20 Futsal Việt Nam tái ngộ Nhật Bản và Tajikistan ở VCK châu Á 2019.
ĐT U20 Futsal Việt Nam tái ngộ Nhật Bản và Tajikistan ở VCK châu Á 2019.

Đây có thể xem là cuộc tái ngộ của 3 ĐT bởi cả Việt Nam, Nhật Bản và Tajikistan đã đều có dịp thử sức với nhau tại VCK Futsal U20 châu Á năm 2017. Khi đó, U20 Futsal Việt Nam đã để thua Nhật Bản với tỷ số 1-3 và giành chiến thắng trước Tajikistan với tỷ số 4-2.

Ở các bảng đấu còn lại, đương kim vô địch Iran dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn ở bảng A trước Afghanistan và Hong Kong. Tương tự, đương kim Á quân Iraq cũng không có nhiều trở ngại để giành ngôi đầu bảng D trước Indonesia và Đài Bắc Trung Hoa.

Trong khi đó, đại diện số 1 của Futsal Đông Nam Á là Thái Lan sẽ đối diện với thử thách đến từ Lebanon và Kyrgyzstan tại bảng B.

VCK U20 futsal châu Á 2019 sẽ diễn ra tại Iran từ 14-22/6 tới. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất, nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào Tứ kết.
 

dt u20 futsal viet nam tai ngo nhat ban va tajikistan o chau a 2019 hinh 2
Kết quả bốc thăm tại VCK U20 Futsal châu Á 2019
 

Theo kế hoạch dự kiến, ĐT U20 Futsal Việt Nam sẽ tập trung và trung tuần tháng 5 tới, sau khi lượt đi giải Futsal HDBank VĐQG 2019 kết thúc. Như vậy, U20 Futsal Việt Nam sẽ có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho VCK U20 futsal châu Á 2019.

(Theo VOV)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục