Đội tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi đặt chân đến Indonesia

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/10/2019 | 7:02:53 AM

Chiều 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo có mặt tại sân bay Denpasar, Bali, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với Indonesia.

Thầy trò HLV Park Hang Seo được chào đón nồng nhiệt ở Indonesia.
Thầy trò HLV Park Hang Seo được chào đón nồng nhiệt ở Indonesia.

Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã có một đêm không ngủ sau chiến thắng 1-0 với tuyển Malaysia để lên đường đến Bali vào ngày hôm nay. Sau 2 chặng bay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Denpasar, đảo du lịch Bali.

Đón thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo tại sân bay có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang cùng phóng viên báo chí Việt Nam tại Indonesia.

Ngoài ra, còn có rất nhiều cổ động viên Việt Nam đi cùng trên chuyến bay từ TPHCM tới Bali đã nhận ra ĐT Việt Nam và xin chụp ảnh cùng. Mặc dù sau chuyến bay nhiều giờ, nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Ngay sau đó, cùng với xe cảnh sát dẫn đường, thầy trò ông Park Han Seo lên ô tô về khách sạn nghỉ ngơi. Theo lịch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hôm nay (12/10), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia.

Trước đó, Đại sứ quán Việt Nam đã có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Indonesia, chính quyền và cảnh sát tỉnh Bali để lên các phương án bảo vệ an ninh, an toàn cho các cầu thủ và cổ động viên Việt Nam khi sang theo dõi trận cầu giữa Việt Nam và Indonesia vào 18h30 phút ngày 15/10 tới đây.

Tại buổi làm việc, cảnh sát địa phương cho biết, sân vận động Kapten I Wayan Dipta của Bali là nơi đã diễn ra nhiều trận đấu với tiêu chuẩn quốc tế. An ninh tại Bali cũng luôn được đảm bảo, chưa từng xảy ra vụ đụng độ đáng tiếc nào. Cảnh sát địa phương cũng cam kết sẽ tăng cường an ninh và bảo vệ để trận đấu diễn ra an toàn.
Theo phóng viên Đài TNVN tại Indonesia, Liên đoàn bóng đá Indonesia cấp hơn 1 ngàn vé trong số 13 ngàn vé cho các cổ động viện Việt Nam. Cùng với đó là bố trí khu vực khán đài và cửa ra ra vào riêng để đảm bảo an ninh cho người hâm mộ Việt Nam.

(Theo VOV)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục