HLV U22 UAE đánh giá U22 Việt Nam mạnh ngang Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 2:16:22 PM

HLV Macjel Skorza của U22 UAE cho rằng U22 Việt Nam hiện nay đã ở trình độ tương đương với U22 Hàn Quốc.

U22 Việt Nam hòa U22 UAE trong trận đấu giao hữu ngày 13/10.
U22 Việt Nam hòa U22 UAE trong trận đấu giao hữu ngày 13/10.

Nhận xét sau cuộc đọ sức này, HLV Macjel Skorza của U22 UAE nói: "Tôi nghĩ đây là trận đấu hay. Tôi tin chắc các cầu thủ đều nỗ lực với những gì tốt nhất để giành chiến thắng. Tính chất trận đấu này còn hơn cả giao hữu, khi cả hai đội đã chơi cống hiến, đặc biệt trong hiệp 2.

Chúng tôi xin cảm ơn VFF đã tạo điều kiện cho đội đến đây để có một trận giao hữu đầy ý nghĩa. Không khí trên sân, các CĐV Việt Nam thật tuyệt vời. Tôi đặc biệt ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam". 

Nhận xét về cuộc tái đấu giữa 2 đội ở VCK U23 châu Á sau đây 3 tháng, nhà cầm quân người Ba Lan nói: "Năm sau 2 đội sẽ gặp lại, tôi không nghĩ trận đấu cởi mở hơn trận hôm nay bởi tính chất khác nhau. Rất khó dự đoán được điều gì sẽ xảy ra khi tuyển U22 Việt Nam và UAE gặp nhau trên đất Thái Lan năm 2020.

U23 châu Á là giải đấu khắc nghiệt với nhiều đội bóng có trình độ ngang nhau như Hàn Quốc, Uzbekistan và Việt Nam".

(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục