Hạ Indonesia, HLV Park tuyên bố Việt Nam sẽ thắng Thái Lan và UAE

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/10/2019 | 9:03:26 AM

Phát biểu sau trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo tuyên bố Việt Nam sẵn sàng hạ Thái Lan và UAE.

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá khiêm tốn với chiến thắng này đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với HLV Indonesia trước áp lực bị sa thải.
HLV Park Hang Seo tỏ ra khá khiêm tốn với chiến thắng này đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với HLV Indonesia trước áp lực bị sa thải.

Sau 90 phút trên sân Kapten I Wayan Dipta, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Indonesia với sự toả sáng của bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Trận thắng này cũng đã chấm dứt nỗi buồn 10 năm không thắng ở những lần đến làm khách trước Indonesia.

Phát biểu sau trận thắng Indonesia, HLV Park Hang Seo nói: "Rõ ràng chúng ta có một trận đấu rất khó khăn trên sân khách. Chúng ta đã giành được 3 điểm quý giá. Thắng lợi ngày hôm nay nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi xin dành tặng lời này cho các cầu thủ”.

Nói về việc từ HLV Simon McMenemy của Indonesia có thể mất việc sau trận thua tuyển Việt Nam, ông Park chia sẻ: "Tôi xin phép không đánh giá và bình luận về việc này vì nếu làm điều đó thì nó không phải phép lịch sự. Tôi nghĩ rằng tôi cũng đã từng là HLV và từng trải qua giây phút như vậy, do đó tôi hiểu tâm trạng của HLV Indonesia lúc này” .

Khi được hỏi về kết quả bốc thăm SEA Games 30 diễn ra tại Philippines, chiến lược gia người Hàn từ chối trả lời: "Tháng 11 tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Thái Lan và UAE trên sân nhà. Tuy nhiên trước đối thủ nào cũng vậy thôi, chúng ta phải nỗ lực để giành chiến thắng. Tôi nghĩ nếu chúng ta có sự chuẩn bị tốt thì Việt Nam hoàn toàn có thể thắng lợi”.

Sau chiến thắng Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam. Các cầu thủ sẽ tiếp tục quay về CLB để hoàn tất nốt những trận cuối của mùa giải V.League 2019. Tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình ở vòng loại World Cup vào tháng 11 tới với UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (19/11) trên sân nhà Mỹ Đình.

(Theo saostar.vn)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục