Chỉ lọt 1 bàn thua, Đặng Văn Lâm lọt top thủ môn xuất sắc nhất vòng loại World Cup khu vực châu Á

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/10/2019 | 2:50:24 PM

Với thành tích chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 3 trận, thủ thành Đặng Văn Lâm lọt vào danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á.

Vào chiều ngày 15/10, các lượt trận tiếp theo của vòng loại 2 World Cup 2022 đã kết thúc. Những cái tên có thực lực mạnh hàng đầu khu vực như Iran, Hàn Quốc, Australia…đều giành những chiến thắng thuyết phục, củng cố thêm cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tại bảng G, nơi có sự góp mặt của ĐT Việt Nam cũng đã tìm ra hai cái tên giành chiến thắng là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Những thành công của đội bóng ngoài các yếu tố hàng công, hàng phòng ngự, không thể không kể đến vị trí thủ môn, chốt chặn cuối cùng của các đội bóng.

Mới đây, LĐBĐ châu Á đưa ra danh sách các thủ môn xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2022 tính đến thời điểm hiện tại gồm các thủ môn đến từ đội tuyển Qatar, Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Australia, CHDCND Triều Tiên và Tajikistan. Trong danh sách này cũng xuất hiện nhiều cái tên nổi bật như Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc), Junling Yan (Trung Quốc) hay Alireza Beiranvand (Iran)....

Đáng chú ý, thủ môn Đặng Văn Lâm (Muanthong United) cũng lọt vào danh sách này khi chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần sau 3 trận đấu cùng ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, thủ thành ĐT Thái Lan Siwarak Tedsungnoen cũng được đánh giá cao khi mới chỉ để lọt lưới 1 bàn trước đối thủ mạnh UAE.


Các tin khác
Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

U23 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2024.

U23 Thái Lan không thể giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 sau trận thua U23 Tajikistan ở phút cuối cùng, đồng thời U23 Iraq cũng đánh bại U23 Saudi Arabia với một kịch bản bất ngờ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục