Khai mạc Giải Bóng chuyền Bông lúa vàng tỉnh Yên Bái lần thứ V- năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/11/2019 | 8:42:41 PM

YênBái - Tối 1/11, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái đã khai mạc Giải Bóng chuyền Bông lúa vàng tỉnh Yên Bái lần thứ V – năm 2019.

Dự lễ khai mạc và cổ vũ cho các đoàn vận động viên có đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo khán giả và người hâm mộ bóng chuyền trên địa bàn tỉnh. 

Tham dự Giải có 5 đội bóng đến từ Hội nông dân các huyện: Trấn Yên, Yên Bình, Lục Yên, Mù Cang Chải và thành phố Yên Bái. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội vô địch.



Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái Nguyễn Văn Lịch cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh tặng hoa  và cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải

Giải Bóng chuyền Bông lúa vàng tỉnh Yên Bái lần thứ V – năm 2019 là sân chơi bổ ích cho cán bộ, hội viên nông dân tham gia luyện tập, thi đấu, giao lưu rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết trong các cấp Hội và hội viên nông dân trong tỉnh.



Trận đấu giữa hai đội đến từ Hội Nông dân huyện Lục Yên và Hội Nông dân huyện Yên Bình diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hay, hấp dẫn

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra hai trận đấu giữa 2 đội Lục Yên và Yên Bình, đội Trấn Yên gặp đội thành phố Yên Bái. Giải sẽ kết thúc vào ngày 3/11.

Hà Anh

Tags Giải Bóng chuyền Bông lúa vàng tỉnh Yên Bái

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

U23 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2024.

U23 Thái Lan không thể giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 sau trận thua U23 Tajikistan ở phút cuối cùng, đồng thời U23 Iraq cũng đánh bại U23 Saudi Arabia với một kịch bản bất ngờ.

Trận hòa này khiến Nhật Ban mất đi cả cơ hội dự futsal World Cup

Khép lại lượt cuối bảng C, Nhật Bản chính thức bị loại khi để đối thủ Tajikistan cầm hòa với tỉ số 1-1 và khép lại vòng bảng với vị trí thứ 3.

U23 Indonesia sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc tại tứ kết U23 châu Á 2024. Ảnh: PSSI

Vòng chung kết U23 châu Á 2024 đã xác định 2 cặp đấu đầu tiên tại lượt trận tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục