Chủ nhà Qatar ra quyết định chưa từng có tại World Cup 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/11/2019 | 9:49:24 AM

Chủ nhà World Cup 2022, Qatar đã quyết định sẽ đưa hai tàu du lịch cỡ lớn để phục vụ người hâm mộ bóng đá từ trên toàn thế giới đổ về quốc gia này.

Qatar sẽ sử dụng 2 du thuyền cỡ lớn phục vụ World Cup 2022.
Qatar sẽ sử dụng 2 du thuyền cỡ lớn phục vụ World Cup 2022.

Tại World Cup 2022, Qatar dự kiến sẽ đón khoảng 2,7 triệu người bao gồm các CĐV của tất cả 32 đội tuyển tham dự và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, câu hỏi đặt ra đó là quốc gia vùng Vịnh nhỏ bé này có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu dịch vụ và giải trí của tất cả mọi người.

Mới đây, Ủy ban tổ chức Qatar cho biết họ đã ký một thỏa thuận với hãng du thuyền MSC để thuê hai tàu với công suất lớn bậc nhất thế giới kết hợp 4.000 cabin sẽ được sử dụng làm khách sạn nổi cho người hâm mộ.

Các tàu du lịch này sẽ được neo đậu tại Cảng Doha, Qatar trong suốt giải đấu World Cup 2022 kéo dài một tháng. "Sử dụng tàu du lịch cho người hâm mộ bóng đá từ lâu đã là một phần của chiến lược lưu trú của Qatar, với đất nước muốn đưa ra các giải pháp bền vững", đại diện của Ủy ban tổ chức Qatar cho biết.

Ngoài ra, các lựa chọn chỗ ở khác dành cho người hâm mộ khi đến Qatar trong dịp World Cup 2022 còn có các căn hộ và làng quạt trong sa mạc cũng như khách sạn.

Mặc dù là chủ nhà World Cup 2022 nhưng Qatar vẫn phải đang tham dự vòng loại khu vực châu Á bởi nó cũng sẽ quyết định đến chiếc vé dự AFC Asian Cup 2023 tổ chức tại Trung Quốc. Sau 6 lượt trận, Qatar đang vững chắc ở vị trí dẫn đầu bảng E với 13 điểm.

(Theo doanhnghiepvn.vn)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục