Thua sốc Watford 0-3, Liverpool vỡ mộng bất bại ở Premier League

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/3/2020 | 8:38:58 AM

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Jurgen Klopp bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước CLB đứng áp chót bảng xếp hạng Watford ở trận đấu thuộc vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng 1-3 (giờ Hà Nội).

Bàn thắng là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của Watford.
Bàn thắng là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của Watford.

Watford bị đánh giá thấp hơn Liverpool nhưng lại là đội nhập cuộc chủ động hơn. "Bầy ong" chủ động áp sát tranh cướp bóng và thực hiện những pha lên bóng dựa trên tốc độ và kỹ thuật của Gerard Deulofeu. Chủ nhà chơi đầy quyết tâm và tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành của Alisson. Tuy nhiên các chân sút áo vàng vẫn thiếu đi một chút chính xác ở những khoảnh khắc quyết định.

Watford chơi tốt hơn trong hiệp một nhưng phải chịu tổn thất về lực lượng khi Deulofeu phải rời sân bằng cáng sau một pha va chạm với Virgil Van Dijk. Cơ hội tiếp tục đến với thầy trò HLV Nigel Pearson ngay đầu hiệp 2 nhưng cú sút của Ismaila Sarr không đủ khó để hạ Alisson Becker.

Cổ động viên chủ nhà không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 8 phút sau, Watford đã có bàn mở tỷ số sau một pha phối hợp tinh quái. Xuất phát từ pha tì đè của Troy Deeney, Doucoure băng lên nhận bóng rồi thực hiện pha căng ngang để Ismaila Sarr dứt điểm cận thành đưa chủ nhà vượt lên.


Đội hình ra sân của Watford và Liverpool.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Watford có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 60. Deeney tiếp tục gây ấn tượng với một đường chọc khe sắc lẹm từ giữa sân cho Sarr thoát xuống. Số 23 bấm bóng tinh tế buộc Alisson phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Hai bàn thua buộc Liverpool buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Trong khi Mane, Salah, Firmino còn đang loay hoay tìm phương án tấn công, Alexander-Arnold bất ngờ mắc sai lầm ở phút 72. Đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ người Anh tạo cơ hội cho Sarr thoát xuống, kiến tạo cho Troy Deeney dứt điểm chuẩn xác hạ gục toàn bộ hàng thủ đội khách.

Nỗ lực trong quãng thời gian còn lại là không đủ để giúp đội khách tìm kiếm dù chỉ là bàn danh dự. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 đầy ngoạn mục dành cho Watford. Với "Lữ đoàn đỏ", họ chính thức không còn cơ hội nâng cao chiếc cúp vàng Premier League dành cho đội bóng có một mùa giải bất bại.


Bảng xếp hạng Premier League.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục