Novak Djokovic giành chức vô địch Dubai mở rộng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/3/2020 | 9:18:57 AM

Trong trận chung kết giải quần vợt Dubai mở rộng, Novak Djokovic đã thể hiện được bản lĩnh ở thời điểm quan trọng trước đối thủ Stefanos Tsitsipas.

Djokovic chưa thua trận nào từ đầu năm nay, nhưng Tsitsipas cũng đã từng có hơn 1 lần giành chiến thắng trước đàn anh trong quá khứ. Tay vợt người Serbia vào cuộc với sự tập trung và thận trọng hơn nhiều sau khi vừa trải qua trận bán kết đầy căng thẳng với Gael Monfils. 

Set 1 diễn ra cân bằng cho tới game thứ 7. Ở game thứ 8, Novak Djokovic đã giành được 1 break quan trọng để vươn lên dẫn 5-3, và tay vợt người Serbia thắng game cầm giao bóng sau đó. Anh kết thúc set 1 với chiến thắng 6-3.

Tsitsipas cho thấy những nỗ lực nhất định trong set 2. Dấu ấn của hạt giống số 2 đến sau khi anh bị mất break ở game thứ 5 set này và để đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên tay vợt người Hy Lạp đã đòi lại break ngay sau đó để cân bằng tỉ số 3-3. 

Dù vậy, với phong độ cao khi chưa thua 1 trận nào từ đầu năm 2020, Djokovic đã cho thấy được sự khác biệt. Anh giành break ở game thứ 9 và giành thêm 1 chiến thắng nữa ở game thứ 10, qua đó khép lại set 2 với chiến thắng 6-4.

Đây cũng là danh hiệu thứ 79 trong sự nghiệp của Djokovic. Tay vợt người Serbia tiếp tục nối dài mạch trận bất bại từ đầu năm 2020 lên con số 18.

(Theo VTV)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục