Huấn luyện viên “đặc biệt” nhất La Liga qua đời

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/4/2020 | 2:56:19 PM

HLV Radomir Antic - người dẫn dắt cả 3 đội bóng lớn ở Tây Ban Nha là Real Madrid, Atletico Madrid và Barca qua đời ở tuổi 71.

HLV Radomir Antic qua đời ở tuổi 71
HLV Radomir Antic qua đời ở tuổi 71

Ông Radomir Antic (người Serbia) là huấn luyện viên duy nhất dẫn dắt cả ba ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid, Atletico Madrid và Barca trong sự nghiệp huấn luyện của mình vừa qua đời ở tuổi 71 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh viêm tụy.

Sự nghiệp huấn luyện của HLV Radomir Antic thành công nhất khi dẫn dắt Atletico Madrid, ông giúp nửa đỏ thành Madrid chức vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha trong mùa giải 2015/2016.

Ngoài dẫn dắt Real Madrid, Atletico Madrid và Barca, HLV Radomir Antic còn cầm quân ở Real Zaragoza, Real Oviedo, Celta Vigo, Shandong Luneng, Hebei China Fortune và đội tuyển quốc gia Serbia.

Trong ngày HLV Radomir Antic qua đời, Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo cho biết: "Hôm nay là một ngày buồn cho người hâm mộ Atletico Madrid và thế giới bóng đá. Chúng tôi luôn nhớ những danh hiệu La Liga và Cúp nhà vua mà Atletico Madrid giành được dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.

Huyền thoại của Atletico Madrid, Fernando Torres cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Radomir Antic đã rời bỏ chúng tôi, một người mang những phẩm giá cho nghề bóng đá, lịch sử của Atletico Madrid. Ông là nhà vô địch huyền thoại của Atletico Madrid và luôn ở trong trái tim của người hâm mộ, vận động viên. Xin chia buồn và gửi lời động viên của tôi đến gia đình và bạn bè của ông”.

Trong khi đó, đội trưởng của Real Madrid, Ramos cho biết: "Ông đã giúp cho Atletico Madrid mạnh mẽ hơn, làm cho sự cạnh tranh của chúng tôi lớn hơn. Tạm biệt một nhà cầm quân có sự nghiệp độc đáo khi dẫn dắt Atletico Madrid, Barca, Real Madrid và một số đội bóng khác”.

(Theo VOV)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục