Khai mạc Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần XI tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/6/2020 | 10:28:19 PM

YênBái - Tối 23/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần XI.

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ khai mạc.

Tham dự Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XI tại Yên Bái có 287 vận động viên (VĐV) đến từ 30 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước. 

Các vận động viên  (VĐV) tranh tài ở 48 bộ huy chương gồm 26 hạng cân đối kháng và 22 nội dung quyền. Trong đó, đối kháng có 14 hạng cân nam (từ 45 kg đến trên 92 kg), 12 hạng cân nữ (từ 42 kg đến trên 75 kg); nội dung quyền gồm: đơn luyện, song luyện, đa luyện, quyền đồng đội,… 

Giải diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 27/6.



Các VĐV tham gia thi đấu nội dung quyền đồng đội nam. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Dương Văn Tiến cho biết, đây là lần đầu tiên Yên Bái được vinh dự đăng cai tổ chức thi đấu Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc; là cơ hội tốt để đông đảo quần chúng nhân dân trong tỉnh, những người đam mê võ thuật được thưởng thức các màn biểu diễn, các trận đấu sôi động, hấp dẫn. 

Đây cũng là dịp để các VĐV Vovinam của tỉnh Yên Bái được gặp gỡ, thi đấu cọ xát, đồng thời qua sự kiện này sẽ góp phần nâng cao năng lực tổ chức các giải thể thao cấp quốc gia, các sự kiện lớn của tỉnh Yên Bái. 

Được biết, tham dự Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XI, Đoàn Vovinam Yên Bái có 14 VĐV, tham gia thi đấu ở các nội dung đối kháng các hạng cân nam và nữ. 



Cũng trong dịp này, thừa ủy quyền, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cho các VĐV có thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch Vovinam thế giới năm 2019 tổ chức tại Campuchia. 

Hoài Văn

Tags Vovinam Yên Bái võ thuật

Các tin khác
He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Bình tỉnh Yên Bái kỷ luật khai trừ đảng 3 công chức, viên chức; cảnh cáo, khiển trách 2 cán bộ; đề nghị kỷ luật khai trừ đảng 1 Phó Trưởng phòng; chuyển hồ sơ vi phạm sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định đối với một số đảng viên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục