Khởi công Nhà thi đấu thể dục thể thao Liên đoàn Lao động tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/6/2020 | 11:09:23 AM

YênBái - Ngày 24/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái tổ chức lễ khởi công công trình Nhà thi đấu thể thao LĐLĐ tỉnh.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh khởi công công trình.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh khởi công công trình.

Công trình trong tổng thể Đề án xây dựng các thiết chế công đoàn tại các địa phương trong cả nước đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương và đang tiến tới hoàn chỉnh phê duyệt Đề án. 

Đây là công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công trình "Nhà thi đấu thể dục thể thao LĐLĐ tỉnh Yên Bái” được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 2,2 ha, nằm trên trục đường Nguyễn Tất Thành, ở tổ 3, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái. Công trình có tổng mức đầu tư 35 tỷ đồng. 

Trong đó: nguồn vốn ngân sách trung ương 10 tỷ đồng; vốn ngân sách tỉnh Yên Bái 13 tỷ đồng; vốn tài chính công đoàn tích lũy của Tổng LĐLĐ Việt Nam 9 tỷ đồng và vốn tài chính công đoàn tích lũy của LĐLĐ tỉnh Yên Bái 3 tỷ đồng.



Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và nhà thầu trao đổi về phương án thi công công trình trên cơ sở thiết kế được phê duyệt. 

Công trình đạt tiêu chuẩn khu vực cấp liên tỉnh, gồm các hạng mục như: sân thi đấu đa năng với kích thước 26m × 40m; hai khu sảnh chính phía khán đài có diện tích 510 m2 và tầng khán đài có diện tích 350 m2; hai khu sảnh phụ phục vụ vận động viên và kỹ thuật có diện tích 195 m2 và tầng hai có diện tích 175 m2 ... 

Đơn vị thi công là Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Đại An, Yên Bái. Công trình sẽ hoàn thành sau 150 ngày kể từ ngày khởi công.

Khi hoàn thành, Nhà thi đấu thể dục thể thao LĐLĐ tỉnh Yên Bái sẽ giải quyết nhu cầu văn hóa, thể thao của nhân dân, công nhân và người lao động tại tỉnh Yên Bái nói chung và thành phố Yên Bái nói riêng; là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, tập luyện, tổ chức các giải thi đấu của công nhân viên chức và người lao động thuộc các ngành, cơ quan, đoàn thể và nhân dân, người lao động trong tỉnh.

Thành Trung

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục