Giải Vô địch các câu lạc bộ võ Vovinam và Karate tỉnh Yên Bái năm 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/7/2020 | 10:17:49 AM

YênBái - Sáng 23/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Vô địch các câu lạc bộ võ Vovinam và Karate tỉnh Yên Bái năm 2020.

Các VĐV thi đấu môn Karate.
Các VĐV thi đấu môn Karate.

Giải Vô địch các câu lạc bộ võ Vovinam và Karate tỉnh Yên Bái năm nay có sự tham gia của gần 200 vận động viên (VĐV), đến từ 11 câu lạc bộ võ Karate và 5 câu lạc bộ võ Vovinam của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: thi quyền và đối kháng nam, nữ với các hạng cân, lứa tuổi khác nhau; thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.



Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các VĐV. 

Giải được tổ chức là dịp để thanh thiếu niên, học sinh yêu thích võ thuật có điều kiện giao lưu, cọ sát, rèn luyện tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực. Đây cũng là dịp giúp phát hiện các tài năng trẻ để đào tạo lực lượng VĐV bổ sung cho các đội tuyển Vovinam và Karate của tỉnh tham gia thi đấu ở giải khu vực và toàn quốc. 

Giải diễn ra từ ngày 23 - 25/7/2020.

Bùi Minh

Tags Yên Bái Giải vô địch câu lạc bộ võ Vovinam Karate

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục