Bế mạc Giải Vô địch các Câu lạc bộ võ Vovinam và Karate tỉnh Yên Bái năm 2020

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/7/2020 | 4:16:37 PM

YênBái - Sáng 25/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch bế mạc Giải Vô địch các Câu lạc bộ võ Vovinam và Karate tỉnh Yên Bái năm 2020.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao môn Karate.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao môn Karate.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ võ Vovinam và Karate tỉnh Yên Bái năm nay có sự tham gia của gần 200 vận động viên (VĐV), đến từ 11 (CLB) võ Karate và 5 CLB võ Vovinam của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

Các VĐV tranh tài ở các nội dung: thi quyền và đối kháng nam, nữ với các hạng cân, lứa tuổi khác nhau; thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Sau 3 ngày tranh tài quyết liệt, kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 20 bộ huy chương môn Vovinam và 17 bộ huy chương môn Karate. Trong đó, CLB Vovinam huyện Lục Yên xuất sắc giành 11 huy chương Vàng; CLB Karate thành phố Yên Bái và CLB Karate xã Văn Phú mỗi đoàn giành 3 huy chương Vàng. 



Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao môn Vovinam.

Giải được tổ chức là dịp để thanh thiếu niên, học sinh yêu thích võ thuật có điều kiện giao lưu, cọ sát, rèn luyện tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực. 

Đây cũng là dịp giúp phát hiện các tài năng trẻ để đào tạo lực lượng VĐV bổ sung cho các đội tuyển Vovinam và Karate của tỉnh tham gia thi đấu ở giải khu vực và toàn quốc. 

Bùi Minh

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục