Cúp Quốc gia 2020 CHÍNH THỨC tạm hoãn vì COVID-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/7/2020 | 5:00:13 PM

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, VPF đã quyết định hoãn cúp Quốc gia 2020.

Việc COVID-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại khiến cho bóng đá Việt Nam lại tiếp tục bị ảnh hưởng. Mới đây, VFF cùng VPF đã buộc phải công bố tạm hoãn V.League 2020 và thay đổi lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020.

Tuy nhiên, hiện nay tình hình của dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Có nguy cơ lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các vòng đấu Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 và gây khó khăn, nguy hiểm trong quá trình di chuyển cũng như sinh hoạt của các CLB khách trong việc thực hiện phòng tránh lây nhiễm dịch COVID-19 khi đến các địa phương, nơi tổ chức tập luyện và thi đấu.

Vì vậy, VPF đã chính thức đưa ra thông báo tạm hoãn các trận đấu tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

VPF cũng cho biết sẽ tiếp tục cập nhật tình hình, diễn biến của dịch COVID-19 và xây dựng kế hoạch điều chỉnh Lịch thi đấu của Giải Bóng đá Cúp Quốc gia 2020 một cách phù hợp, thông báo cụ thể đến các CLB trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, sau khi V.League phải hoãn, tới lượt cúp Quốc gia cũng phải tạm dừng để phù hợp với tình hình hiện tại.
(Theo VTV)

Các tin khác
Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

U23 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2024.

U23 Thái Lan không thể giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 sau trận thua U23 Tajikistan ở phút cuối cùng, đồng thời U23 Iraq cũng đánh bại U23 Saudi Arabia với một kịch bản bất ngờ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục