Inter gặp ác mộng xà ngang

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/10/2020 | 9:57:27 AM

Bóng hai lần tìm đến xà ngang trong trận đấu vô duyên của các cầu thủ, khiến Inter hoà 0-0 trên sân Shakhtar Donetsk ở Champions League hôm 27/10.

Thủ môn Trubin đẩy cú sút phạt của Lukaku đi chạm xà ngang ở phút 42.
Thủ môn Trubin đẩy cú sút phạt của Lukaku đi chạm xà ngang ở phút 42.

"Chúng tôi chơi với đúng nhịp độ, quyết tâm cần thiết ở một đội bóng lớn. Chúng tôi áp đảo, tạo được một số cơ hội ăn bàn, nhưng cũng thật thiếu may mắn", HLV Antonio Conte mở lời trong phòng họp báo sau trận đấu thuộc lượt hai bảng B trên sân Olympic, Kiev.

Trận đấu chứng kiến các chân sút Inter hai lần ôm đầu tiếc nuối khi bóng chạm xà ngang và vài lần khác tuyệt vọng vì không thắng được thủ môn chủ nhà Anatoliy Trubin.

Kết quả 0-0 khiến Inter chỉ đạt hai điểm qua hai lượt trận, thành tích có thể khiến họ gặp khó trong cuộc đua tranh một vé đi tiếp. Trong khi đó, Shakhtar tiếp tục giữ ngôi đầu với bốn điểm, chủ yếu nhờ trận ra quân thắng 3-2 ngay trên sân Real Madrid.

Inter chơi áp đảo trước đối thủ họ từng thắng 5-0 tại bán kết Europa League hồi tháng Tám. Trong thế trận áp đảo, các học trò của Conte ngỡ mở tỷ số ở phút 16. Không thắng được Trubin ở cú dứt điểm đầu, Lukaku kịp đón bóng văng ra để chuyền ngược cho Barella kết thúc, nhưng bóng trúng xà ngang.

Tới phút 42, Lukaku đá phạt hiểm hóc, nhưng Trubin đoán đúng hướng, bay người chạm tay vừa đủ để trái bóng tìm tới xà ngang, cứu thua cho Shakhtar. Sang đầu hiệp hai, Inter lại có cơ hội ngon, nhưng Brozovic không thắng được Trubin, còn Lautaro Martinez đá bồi chệch đích từ cự ly gần ở phút 54.

Lukaku và Hakimi tiếc nuối sau một pha hỏng ăn. Ảnh: AP

Lukaku và Hakimi tiếc nuối sau một pha hỏng ăn. 

Trong cơn tuyệt vọng để tìm kiếm bàn thắng, Conte tung Perisic, Darmian và Eriksen vào sân ở nửa cuối hiệp hai. Nhưng những cố gắng điều chỉnh nhân sự đó đều không cho kết quả.

Ở lượt tiếp diễn ra giữa tuần sau, Inter sẽ làm khách của Real, còn Shakhtar Donetsk tiếp M'Gladbach.

Đội hình thi đấu

Shakhtar Donetsk: Trubin - Dodò, Khocholava (Matviyenko 62), Bondar, Korniienko - Maycon, Marcos Antonio - Tete, Marlos (Alan Patrick 87), Solomon - Dentinho (Taison 15)

Inter: Handanovic - D'Ambrosio (Darmian 79), De Vrij, Bastoni - Hakimi, Brozovic, Vidal (Eriksen 79), Young (Pinamonti 85) - Barella - Lukaku, Lautaro Martinez (Perisic 72)

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục