UEFA xác nhận tổ chức Euro 2020 tại sân Stadio Olimpico ở Rome

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/4/2021 | 8:49:23 AM

Theo kế hoạch, sân vận động Stadio Olimpico sẽ là nơi diễn ra trận đấu mở màn giải đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italy vào ngày 11/6, các trận đấu vòng bảng khác của Italy và một trận tứ kết Euro 2020.

Cúp vô địch Euro đặt tại sân vận động Stadio Olimpico ở Rome.
Cúp vô địch Euro đặt tại sân vận động Stadio Olimpico ở Rome.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ngày 14/4 xác nhận sân vận động Stadio Olimpico ở thủ đô Rome của Italy được chọn là một trong những địa điểm thi đấu của Giải vô địch bóng đá châu Âu năm 2020 - sự kiện thể thao đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Quyết định của UEFA được đưa ra sau khi Liên đoàn bóng đá Italy khẳng định rằng người hâm mộ sẽ được vào sân xem các trận đấu.

Cụ thể, phía Italy cho biết chính quyền đã đồng ý cho phép "lấp đầy" ít nhất 25% sức chứa của sân cỏ có 72.698 ghế khán giả này.

Theo kế hoạch, sân vận động phức hợp Stadio Olimpico sẽ là nơi diễn ra trận đấu mở màn giải đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italy vào ngày 11/6, các trận đấu vòng bảng khác của Italy và một trận tứ kết.

Euro 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ 11/6 đến 11/7 tại 12 thành phố khác nhau trên khắp châu Âu.

Đến nay, ngoài Rome đã có 8 thành phố được UEFA xác nhận đủ điều kiện tổ chức nhờ đáp ứng yêu cầu về khán giả, bao gồm London (Anh), Amsterdam (Hà Lan), Bucharest (Rumani), Copenhagen (Đan Mạch), Glasgow (Scotland), Budapest (Hungary), St Petersburg (Liên bang Nga) và Baku (Azerbaijan).

Các thành phố chưa được quyết định là Dublin (Ireland), Bilbao (Tây Ban Nha) và Munich (Đức)

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục