Thanh Hóa giành giải nhất toàn đoàn tại giải vô địch Muay quốc gia

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/4/2021 | 9:43:39 AM

Giải vô địch Muay quốc gia năm nay quy tụ hơn 300 vận động viên đến từ 27 tỉnh, thành phố và các ngành trên cả nước. Các vận động viên tranh tài tại 49 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ.

Các vận động viên tranh tài quyết liệt.
Các vận động viên tranh tài quyết liệt.

Sau 8 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với chất lượng chuyên môn cao, giải vô địch Muay quốc gia năm 2021 tổ chức tại Thanh Hóa đã kết thúc vào tối 18/4.

Kết quả, đội Thanh Hóa giành giải nhất toàn đoàn với 10 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 7 huy chương đồng.

Giải vô địch Muay quốc gia năm nay quy tụ hơn 300 vận động viên đến từ 27 tỉnh, thành phố và các ngành trên cả nước. Các vận động viên tranh tài tại 49 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ ở hai nhóm: 15-17 tuổi, 18-35 tuổi với 49 bộ huy chương.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải năm nay quy tụ được nhiều đoàn có phong trào Muay mạnh trên toàn quốc tham dự như: Thành phố Hồ Chí Minh, Quân đội, Thanh Hóa... Các đội có sự chuẩn bị khá kỹ nên giải đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

Giải vô địch Muay quốc gia năm 2021 là đợt sát hạch quan trọng để các tỉnh, thành, ngành trên cả nước đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện bộ môn Muay trong năm qua.

Đây cũng là dịp để đội tuyển Muay quốc gia tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc nhất chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam vào cuối năm nay cũng như chuẩn bị lực lượng tham gia các giải đấu cấp châu lục, thế giới sắp tới như các tài năng trẻ: Bùi Văn Đại, Hàn Thị Thúy.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục