Công bố đơn vị tư vấn, tiếp thị tài trợ cho SEA Games 31

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/4/2021 | 4:27:14 PM

Ban tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11 muốn thông qua Đại hội thể thao tại Việt Nam để truyền đi cảm hứng, lan tỏa niềm hy vọng tới cộng đồng các nước ASEAN và thế giới để cùng vượt qua khó khăn.

Chiều nay (19/4), Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 vừa công bố đơn vị đại diện cho Ban tổ chức để triển khai công tác tư vấn, tiếp thị tài trợ phục vụ Đại hội đồng thời đưa ra kế hoạch tiếp thị tài trợ chi tiết để đảm bảo mục tiêu và hiệu quả. 

Theo đó, kế hoạch có ba mục tiêu chính là xây dựng nội dung phong phú, tối ưu hiệu quả truyền thông và đa dạng đối tác chiến lược.  

Ban tổ chức muốn không chỉ tổ chức thành công hai đại hội thể thao lớn mà còn truyền đi cảm hứng, lan tỏa niềm hy vọng tới cộng đồng các nước ASEAN và thế giới để cùng vượt qua khủng hoảng. 

Đơn vị được lựa chọn là Công ty Vietcontent. Trong bối cảnh dịch COVID-19 gây nhiều ảnh hưởng, Vietcontent cùng Ban tổ chức đã có những bước chuẩn bị tích cực để đảm bảo tốt nhất hiệu quả của công tác tiếp thị tài trợ. 

SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 dự kiến diễn ra tại Việt Nam từ 21/11-23/12 năm nay với Thủ đô Hà Nội là nơi đăng cai chính cùng một số địa phương khác như Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ...

SEA Games 31 dự kiến diễn ra với 40 môn thi đấu cùng 520 nội dung trong khi ASEAN Para Games gồm 11 môn. Đây là lần thứ hai Việt Nam đảm nhận vai trò tổ chức của đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á kể từ năm 2003. 

Dự kiến số tiền thu từ việc tổ chức SEA Games 31 gồm: tiền đóng góp ăn, ở của các đoàn thể thao (khoảng 135 tỷ đồng), tiền thu từ bán vé (60 tỷ đồng), khoản thu từ tài trợ (khoảng 70 tỷ đồng). Trong khi đó, nguồn thu của ASEAN Para Games 11 xấp xỉ 40 tỷ đồng.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục