Alexander Zverev không tin là mình đã giành Huy chương vàng Olympic Tokyo 2020

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/8/2021 | 7:30:12 AM

Tay vợt Alexander Zverev đã đánh bại Karen Khachanov trong trận chung kết với tỉ số 2-0 để giành tấm Huy chương vàng (HCV) tennis đơn nam Olympic Tokyo 2020.

Alexander Zverev giành HCV Olympic Tokyo 2020
Alexander Zverev giành HCV Olympic Tokyo 2020

Alexander Zverev gây ấn tượng mạnh khi loại tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic ở bán kết để lọt vào chơi trận chung kết tennis đơn nam ở Olympic Tokyo 2020 gặp đối thủ Karen Khachanov.

Trong trận chung kết, Alexander Zverev đã thi đấu rất xuất sắc để đánh bại Karen Khachanov với tỉ số 2-0, tỉ số các set lần lượt là 6-3 và 6-1, qua đó ẵm tấm HCV. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của tay vợt người Đức trong sự nghiệp của mình.

Alexander Zverev đã trở thành tay vợt nam người Đức đầu tiên giành HCV Olympic nội dung đơn nam. Ngoài ra, Alexander Zverev cũng trở thành tay vợt thứ hai của Đức giành HCV nội dung đơn, sau tay vợt nữ Steffi Graf năm 1988.

Chia sẻ với truyền thông sau khi giành HCV Olympic Tokyo 2020, Alexander Zverev cho rằng, Olympic là giải đấu lớn nhất đối với bất kỳ môn thể thao nào, anh thừa nhận: "Tôi không thể tin rằng mình là vận động viên đã giành được tấm HCV Olympic”.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục