Võ sĩ Thu Nhi được dự giải Quốc gia

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2021 | 3:25:21 PM

Sau khi giải quyết được các tranh chấp, nhà vô địch thế giới WBO Nguyễn Thị Thu Nhi sẽ thi đấu tại giải vô địch Boxing toàn quốc 2021.

Thu Nhi ăn mừng sau khi đánh bại Etsuko Tada hồi tháng 10, để giành đai WBO thế giới hạng ruồi nhẹ.
Thu Nhi ăn mừng sau khi đánh bại Etsuko Tada hồi tháng 10, để giành đai WBO thế giới hạng ruồi nhẹ.

"Sau khi tìm hiểu cặn kẽ sự việc, TP HCM đã phối hợp với Cần Thơ rút lại đơn kiện. Do đó, Liên đoàn Boxing Việt Nam đã chấp nhận đơn đăng ký thi đấu của tôi", Thu Nhi chia sẻ với VnExpress trưa 26/11.

Trở về từ Hàn Quốc sau khi giành đai WBO thế giới hạng ruồi nhẹ, Thu Nhi cùng đồng đội Sẳm Minh Phát được Cần Thơ đăng ký dự giải vô địch Quốc gia 2021, diễn ra tại Bắc Ninh từ 29/11 đến 6/12. Tuy nhiên, TP HCM gửi đơn khiếu nại, cho rằng điều này không hợp lệ.

Cả hai từng thi đấu cho TP HCM, trước khi xin rời đi vào tháng 7. TP HCM chấp thuận nhưng trong quyết định chia tay có ràng buộc nữ võ sĩ sinh năm 1996 không được thi đấu cho đơn vị khác trong năm 2021, nếu chưa được sự chấp thuận của TP HCM. Liên đoàn quyền Anh Việt Nam (VBF), do đó, gửi công văn cho Cần Thơ, thông báo "dừng tiếp nhận danh sách đăng ký thi đấu" với Thu Nhi và Minh Phát.

"Tôi đã có đủ giấy tờ hợp lệ thì mới dám đăng ký đánh cho đơn vị mới, cho nên ngay từ đầu tôi đã không cảm thấy lo lắng gì", Thu Nhi cho biết thêm. "Tôi đang có mặt ở Bắc Ninh, đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ thi đấu hết sức mình ở giải đấu sắp tới trong màu áo Cần Thơ".

Mọi vấn đề về thủ tục đã được giải quyết, nhưng võ sĩ người An Giang chưa biết có đạt phong độ tốt nhất hay không do mắt vẫn còn đau. Đây là di chứng sau trận tranh đai với võ sĩ Nhật Bản Etsuko Tada.

Về kế hoạch tiếp theo, cô cho biết: "Sau giải VĐQG, tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để thi đấu ở Đại hội TDTT, SEA Games và Asiad rồi bảo vệ các đai vô địch của mình. Đó là mục tiêu quan trọng nhất của tôi".

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Thùy Linh lần thứ 2 liên tiếp dự Thế vận hội.

Nguyễn Thùy Linh thông báo tin vui cô chính thức có vé dự Olympic 2024 nội dung đơn nữ môn cầu lông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục