25 thí sinh vào vòng chung khảo "Người đẹp Kinh Bắc 2014"

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/3/2014 | 7:56:46 AM

Từ hơn 120 hồ sơ dự tuyển, Ban Tổ chức đã chọn được 25 thí sinh có số điểm cao nhất vào vòng chung khảo "Người đẹp Kinh Bắc".

Các thí sinh trong phần thi trang phục áo dài.
Các thí sinh trong phần thi trang phục áo dài.

Nối tiếp thành công của cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2012”, cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2014” với chủ đề “Duyên sắc ngàn năm” đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo người dân, đặc biệt là tầng lớp thanh niên trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Từ hơn 120 hồ sơ dự tuyển, Ban Tổ chức đã chọn được 25 thí sinh có số điểm cao nhất vào vòng chung khảo sẽ diễn ra từ ngày 6/3 tới. Đúng như tên gọi “Duyên sắc ngàn năm”, cuộc thi năm nay là dịp các thí sinh sẽ được tìm hiểu sâu hơn về các giá trị văn hóa truyền thống của quê hương Kinh Bắc, được học hát quan họ.

Ngoài ra, các người đẹp Kinh Bắc còn được tham gia Tết trồng cây – một hoạt động thể hiện tình yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Cuộc thi sẽ lựa chọn ra những người đẹp Bắc Ninh tham dự cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014” và các cuộc thi sắc đẹp khác.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối 12/3 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bắc Ninh./.

Một số hình ảnh thí sinh tham gia vòng sơ khảo:


Các thí sinh vui vẻ trò chuyện trước giờ thi.

Làm dáng để chụp lại hình ảnh kỷ niệm

Trước giờ thi, các thí sinh còn được người mẫu Hạ Vy hướng dẫn cách trình diễn trên sân khấu.



Sau vòng sơ khảo, BTC đã chọn được 25 thí sinh lọt vào vòng chung khảo diễn ra từ ngày 6/3 tới
(Theo VOV)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục