“Các nàng công chúa Barbie” chào hè

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/4/2014 | 7:53:48 AM

Bộ truyện tranh về các nàng công chúa Barbie gồm 8 tập với những nội dung sinh động hấp dẫn sẽ ra mắt các em thiếu nhi trong dịp Hè 2014.

Các bạn nhỏ đặc biệt là các bé gái đã quen thuộc với hình ảnh cô búp bê Barbie xinh đẹp và duyên dáng. Phát triển từ hình tượng này, nhân vật Barbie được hãng sở hữu của mình là tập đoàn sản xuất đồ chơi Mattel sáng tạo ra nhiều câu chuyện thú vị với nhân vật chính là các nàng công chúa xinh đẹp.

Vẫn dáng vóc yêu kiều và duyên dáng, mái tóc vàng bồng bềnh, những bộ váy áo lộng lẫy, những nàng công chúa sẽ mang đến cho các độc giả nhỏ tuổi nhiều câu chuyện hấp dẫn về gia đình, tình bạn, những ước mơ...

Bộ truyện tranh về các nàng công chúa Barbie gồm 8 tập với những nội dung sinh động hấp dẫn như: “Nàng tiên cá” tập 1 và 2: Là câu chuyện về tình bạn, gia đình với nhân vật chính là Meliah. Cô vừa là vận động viên lướt sóng tài ba khi ở trên cạn, vừa là nàng tiên cá giỏi giang giúp mẹ mình là nữ hoàng Calissa bảo vệ đại dương thân yêu.

 



Tập “Đôi giày hồng” là câu chuyện lại giúp các bé gái tự tin vào bản thân thì sẽ đạt được thành công như nhân vật chính là nữ diễn viên ba lê Kristyn.

“Bí mật thần tiên” kể về câu chuyện nhờ có tình bạn của Raquelle mà nhân vật chính là Barbie đã giải cứu được cho người bạn trai Ken.

 


Tập “Công chúa Ngọc Trai” là câu chuyện cảm động về cô công chúa Lumina bị mất tích từ lúc còn bé và nhờ những người tốt bụng như cô Scylla và cậu bé Fergis mà cô đã được đoàn tụ cùng gia đình.

Sách do NXB Mỹ thuật và Nhà sách Tân Việt liên kết xuất bản và ấn hành, sẽ chính thức ra mắt độc giả nhí từ 20/4/2014.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục