Hàng nghìn thí sinh tham gia tuyển sinh Giọng hát Việt nhí

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/4/2014 | 8:27:54 AM

Ca sĩ Khánh Linh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đảm nhiệm vai trò cố vấn chuyên môn của vòng sơ tuyển trực tiếp khu vực phí Bắc.

Hàng ngàn thí sinh nhí được phụ huynh đưa đến thử giọng.
Hàng ngàn thí sinh nhí được phụ huynh đưa đến thử giọng.

Ngày 18/4, chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ 2 đã diễn ra vòng sơ tuyển trực tiếp ở khu vực phía Bắc. Trong ngày tuyển sinh đầu tiên, hàng ngàn thí sinh nhí đã được phụ huynh đưa đến trung tâm thương mại Savico Megamall (Hà Nội) để tham gia thử giọng.

Tiêu chí hàng đầu đánh giá thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt Nhí 2014 là giọng hát và cá tính âm nhạc. Các giọng ca nhí đã lần lượt thể hiện tài năng của mình trước ban Giám khảo. Nhiều em rất tự tin nhưng cũng không ít em khá rụt rè vì lần đầu hát trước đông người.

Cố vấn chuyên môn của đợt sơ tuyển tại Hà Nội là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Khánh Linh. Cả hai đã có một ngày làm việc tích cực cùng nhau để tìm ra những nhân tố chất lượng nhất cho cuộc thi năm nay. Những thí sinh trúng tuyển trong vòng thi sơ tuyển trực tiếp sẽ được vào “danh sách chờ” trước khi chính thức bước vào vòng Giấu mặt.

Vòng thử giọng trực tiếp tại khu vực phía Bắc sẽ còn diễn ra trong ngày 19 và 20/4. Sau đó là vòng thử giọng tại khu vực phía Nam, diễn ra tại khách sạn Grand Palace (Quận Tân Bình, TP.HCM) vào các ngày 24, 25 và 27/4.

Theo dự kiến, “Giọng hát Việt nhí” sẽ chính thức lên sóng kênh VTV3 (Đài THVN) bắt đầu từ tháng 6/2014.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục