Báo Yên Bái tổ chức Đêm hội "Trung thu nhớ Bác"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/9/2014 | 10:12:37 PM

YBĐT - Tối ngày 5/9 (tức ngày 12/8 Âm lịch), Đảng ủy, Ban Biên tập, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Báo Yên Bái tổ chức đêm vui Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên chức đang công tác tại Báo Yên Bái với chủ đề: “Trung thu nhớ Bác”.

Trong đêm vui Trung thu, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã cùng nhau ôn lại sự tích chú Cuội, chị Hằng Nga; được xem biểu diễn múa lân và cùng vui phá cỗ đón trăng, được hát những bài hát yêu thích về Trung thu, chơi những trò chơi dân gian đặc sắc và chung vui các hoạt động biểu diễn chương trình văn nghệ đặc sắc…do các anh chị trong Chi đoàn Báo Yên Bái tổ chức.

Phát biểu trong đêm vui Tết Trung thu và cùng phá cỗ đón trăng với các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Tổng biên tập Báo Yên Bái đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức trong cơ quan trong đêm vui “Trung thu nhớ Bác”, đồng thời mong các cháu tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy, cô giáo và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Hoạt động tổ chức liên hoan vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đã trở thành nếp sinh hoạt thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng ủy, Ban Biên tập, Ban Chấp hành Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Báo Yên Bái đối với con em cán bộ nhân viên của cơ quan, đồng thời còn là dịp động viên, khích lệ các cháu phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Ban biên tập, Công đoàn tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập.

Trong đêm vui Trung thu, Ban Biên tập, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Báo Yên Bái đã khen thưởng cho 19 cháu đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Mạnh Cường - Quyết Thắng

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục