Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ được dự thi sắc đẹp thế giới 2015

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/9/2014 | 2:15:40 PM

Với chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 29/9, lần đầu tiên người đẹp được tìm kiếm và đào tạo thông qua một cuộc thi sắc đẹp tổ chức theo phương thức truyền hình thực tế sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới trong năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết, bên cạnh những chuyên gia khách mời theo các chủ đề, thành phần huấn luyện viên thường xuyên dự kiến sẽ gồm 08 chuyên gia là những tên tuổi hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: thời trang, làm đẹp, trình diễn catwalk, nhiếp ảnh, giao tiếp-ứng xử..., trong đó có ba huấn luyện viên sẽ đồng thời là ba giám khảo ngồi ghế nóng trong các đêm liveshow biểu diễn hàng tuần.

Những huấn luyện viên thường xuyên cùng các chuyên gia khách mời sẽ quyết định 70% kết quả những gương mặt nào được đi tiếp, 30% còn lại sẽ do khán giả quyết định bằng các hình thức bình chọn.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung-giám khảo và cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình truyền hình thực tế là người đầu tiên đã chính thức xác nhận sẽ tham gia chương trình với tư cách huấn luyện viên.

Anh không chỉ đảm nhiệm vai trò là người truyền đạt những kỹ năng làm đẹp mà còn đem đến những bài học, những lời khuyên về hình ảnh, phong cách phù hợp cho từng thí sinh.

“Tôi đã từng tham gia vào khá nhiều chương trình truyền hình thực tế khác nhau với nhiều cương vị như chuyên viên trang điểm, cố vấn chuyên môn, giám đốc hình ảnh, giám đốc sáng tạo, nhưng với cương vị huấn luyện viên lần này ở chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam thật sự là cảm giác rất mới mẻ và đầy thách thức,” Nam Trung chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên những người đẹp đại diện cho quốc gia được tìm kiếm thông qua một chương trình truyền hình thực tế. Quan trọng hơn, đây không chỉ là cuộc thi để tìm ra người chiến thắng mà những thí sinh tham gia sẽ được đào tạo, rèn luyện để hoàn thiện bản thân và phù hợp với các tiêu chí của những cuộc thi mà top 3 sẽ dự thi.

Theo Nam Trung, việc tìm ra nhan sắc thắng cuộc, không đơn thuần là vẻ đẹp của gương mặt hay hình thể mà quan trọng hơn đó còn là tư duy của một người đẹp về đến đích cuối cùng.

“Chương trình có thể giúp mở ra cho bạn con đường đến với vương miện, nhưng tiếp sau đó, hành trình đồng hành với chiếc vương miện cao quý cùng những trọng trách của một người đại diện cho nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam mới là điều quan trọng hơn cả,” vị huấn luyện viên nhấn mạnh.

Hiện tại, các ứng viên tiềm năng trên cả nước đang sôi nổi đăng ký tham gia vòng tuyển toàn quốc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/9 và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21/9./.

Thông tin chi tiết và hướng dẫn đăng ký các ứng viên có thể xem tại website: www.duongtoivuongmien.vtv.vn hoặc facebook: www.facebook.com/DuongToiVuongMien.

Chương trình sẽ bắt đầu phát sóng lúc 19 giờ 55 hàng ngày trên kênh VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam và phát lại trên VTV3 từ thứ hai ngày 29/9.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Thổi kèn đưa dâu trong đám cưới người Dao đỏ.

"Đừng thấy nhiều hoa mà phân tâm, đừng thấy nhiều bướm mà phản ý, hoa đẹp cũng chỉ hái một bông, bướm xinh cũng chỉ ghép một cặp". Tiếng kèn của người Dao đỏ ở xã Tân Phượng, huyện Lục Yên là niềm vui, niềm hạnh phúc lứa đôi nên chỉ sử dụng trong lễ cưới xin và lễ cấp sắc mà không sử dụng trong các lễ hội, ma chay như nhiều dân tộc khác.

Lễ mừng cơm mới đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng và trở thành sự kiện du lịch hằng năm.

Ở Yên Bái, người Mông có dân số khoảng trên 110.000 người, đứng thứ tư về số dân trong tỉnh gồm 4 nhóm chính là: Mông Hoa, Mông Đen, Mông Trắng và Mông Si. Trong đó, người Mông Hoa và Mông Si chiếm đa số và đều cư trú chủ yếu tập trung trên các triền núi cao ở huyện vùng cao Mù Cang Chải, Trạm Tấu và các xã vùng cao huyện Văn Chấn, Văn Yên.

Các đội bóng chuyền tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trấn Yên hăng hái tham gia Giải bóng chuyền do huyện tổ chức dịp đầu tháng 3, chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/3/1947 - 15/3/2024), kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Thời gian qua, huyện Trấn Yên chú trọng công tác tuyên truyền, phát động Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa với nhiều hoạt động cụ thể, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các tầng lớp nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục