Truyền hình thực tế Hoa Khôi Áo dài lên sóng

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/10/2014 | 11:44:08 AM

75 tập liên tiếp với hơn 10 liveshow trực tiếp của chương trình truyền hình thực tế Hoa Khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện thế giới sẽ lên sóng chính thức tối nay, ngày 21/10 trên kênh VTV6.

Trương Ngọc Ánh đã chính thức nhận lời giữ cương vị giám khảo xuyên suốt của Hoa khôi Áo dài Việt Nam.
Trương Ngọc Ánh đã chính thức nhận lời giữ cương vị giám khảo xuyên suốt của Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Sau khi lộ diện dàn huấn luyện viên khủng, Diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh vừa qua đã chính thức nhận lời giữ cương vị giám khảo xuyên suốt của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Cùng với hai giám khảo xuyên suốt là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh, đội ngũ huấn luyện viên “khủng” của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng đã chính thức lộ diện: chuyên gia huấn luyện và đào tạo kĩ năng catwalk Henri Hubert, Huấn luyện viên đào tạo về làm đẹp - chuyên gia trang điểm Nam Trung, Huấn luyện viên về văn hóa, giao tiếp và ứng xử Lê Hoàng, Huấn luyện viên về hình thể - bác sĩ dinh dưỡng Bùi Ngọc An Pha, Huấn luyện viên về văn hóa ẩm thực – Chef Tuấn Hải – giám khảo của MasterChef - Vua đầu bếp Việt Nam, Huấn luyện viên ngoại ngữ từ trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo và đội ngũ Huấn luyện viên quốc tế của Miss World Philippines.

Trong hai ngày 15,16/10 vừa qua, vòng chung khảo của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 để tìm ra 18 gương mặt nổi bật nhất bước vào tòa Lâu đài sắc đẹp cũng đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hai giám khảo chính thức: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng giám khảo khách mời Henri Hubert.

Trương Ngọc Ánh bắt đầu sự nghiệp từ những cuộc thi nhan sắc tầm vóc học sinh, sinh viên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau đó, cuộc thi Hoa hậu Noel Hà Nội 1992 với danh hiệu cao nhất là bước đà đem đến cho Trương Ngọc Ánh nhiều cơ hội và thành công trên con đường nghệ thuật. Cô bắt đầu tham gia biểu diễn với tư cách người mẫu chuyên nghiệp và giành giải Người mẫu ăn ảnh nhất tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Châu Á 1995. Tiếp theo đó, Trương Ngọc Ánh trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998.

Ở độ tuổi U40, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp và sự quyến rũ, thần thái của một trong những người đẹp được yêu mến hàng đầu Việt Nam những năm 2000. Năm 2014 có thể xem là một năm trở lại đầy ấn tượng của cái tên Trương Ngọc Ánh, sau thành công với cương vị host của cuộc thi Nhà thiết kế Việt Nam – Project Runway đầu năm nay, trong tháng 10 này, hình ảnh của cô sẽ tiếp tục phủ sóng với bộ phim điện ảnh Hương Ga sắp ra mắt và vai trò giám khảo xuyên suốt của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày mai.

Ảnh minh họa

Giám khảo khách mời Henri Hubert cùng giám khảo chính thức Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng ở vòng chung khảo chọn Top 18

Nhận lời làm giám khảo của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi nhận lời cho vị trí này. Đây là một vị trí quan trọng và tôi đã suy nghĩ rất nhiều điều, về cả sự phù hợp của mình với vai trò giám khảo và cả những gì mà trong khả năng của mình tôi có thể đem đến cho các thí sinh của cuộc thi để rồi cuối cùng mới đi đến quyết định đồng ý nhận lời. Tôi từ trước đến nay luôn chọn lọc để xuất hiện bởi tôi nghĩ nơi nào, công việc gì mình phải thực sự phù hợp thì mới có thể tự tin dốc hết tâm sức của mình và đem đến kết quả tốt nhất. Đây là một sân chơi mới mẻ và bài bản lần đầu tiên được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, điều tôi cảm thấy vui mừng là mình lại có cơ hội được đứng cùng hàng ngũ với những tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước, những người của thế hệ đi trước chúng tôi có thể cùng dốc sức vun đắp cho những tiềm năng trẻ. Các bạn còn trẻ và đang sở hữu một tương lai rộng mở phía trước, cơ hội để bước vào Lâu đài sắc đẹp, được rèn luyện với các chuyên gia hàng đầu là cơ hội không phải ai muốn cũng có được và chính vì thế, tôi chắc chắn sẽ là một giám khảo nghiêm khắc và khó tính, một người cầu toàn và luôn đòi hỏi khắt khe ở các bạn thí sinh. Nhưng đồng thời tôi cũng sẽ là một người đồng hành, một người chị sẵn sàng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ những áp lực với các thí sinh của mình bởi cuộc hành trình 75 ngày sắp tới chắc chắn sẽ rất khốc liệt và gay cấn”.

Tập đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 với những diễn biến đầy hấp dẫn của vòng chung khảo sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h55 tối nay, Thứ ba ngày 21/10/2014.

Như những thông tin đã công bố trước đó, chủ tịch Miss World Philippines, bà Cory Quirino cùng với đội ngũ chuyên gia huấn luyện cho thí sinh hoa hậu của Philippines sẽ luân phiên sang Việt Nam để cùng tham gia vào quá trình đào tạo cho thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Theo đó, trong đêm Liveshow mở màn đầu tiên ra mắt Top 18 thí sinh được lựa chọn để bước vào tòa Lâu đài sắc đẹp, bà Cory Quirino dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự với tư cách giám khảo khách mời.

Trong đêm ra mắt này, Top 18 sẽ lần lượt trình diễn trang phục Áo dài dân tộc trong bộ sưu tập Sài Gòn: Xưa và nay của nhà thiết kế Công Trí – anh cũng chính là giám khảo khách mời thứ hai sẽ có mặt trên ghế nóng của đêm mở màn. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng sẽ trình diễn với bộ sưu tập trang phục dạ hội mới nhất của nhãn hiệu Sơn Collection.

Đêm Liveshow ra mắt Top 18 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h55 Thứ tư ngày 22/10/2014.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục